WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
แสนสิริ ผนึก วิริยะประกันภัย ส่งกลยุทธ์ “ซื้อบ้านรับประกันสุขภาพ”

2 กันยายน 2563 : นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ มุ่งมั่นดูแลลูกบ้านอย่างครอบคลุมมากกว่าเพียงพัฒนาที่ยู่อาศัย แต่เราให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าของการใช้ชีวิต เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน เรายังเข้าใจถึงความต้องการของเรียลดีมานด์ที่อยากมีที่อยู่อาศัย แต่กังวลภาระปัญหาสุขภาพ จึงได้ร่วมกับ “วิริยะประกันภัย” พัฒนาสิทธิพิเศษผ่านกลยุทธ์ “ซื้อบ้านรับประกันสุขภาพ” ครั้งแรกในไทย!

ตอบโจทย์ insight ลูกค้า เพื่อส่งต่อความห่วงใย การดูแล และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกบ้านใหม่หรือคนคุณที่รัก ช่วยลดความเสี่ยงทางการเงิน ลดปัญหาภาระและข้อกังวล ค่ารักษาพยาบาล นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯไทย มิติใหม่ของการมอบประกันสุขภาพเป็นของขวัญที่มีค่าต้อนรับลูกบ้านใหม่ที่ซื้อโครงการแสนสิริตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สานต่อวิสัยทัศน์หลักขององค์กรในปีนี้ภายใต้แนวคิด “Made For Life…Made For Health and Well-Being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนในด้านสุขภาพ”

นายธงชัย จิรอลงกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “การที่วิริยะประกันภัยได้รับความไว้วางใจจากบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ให้เข้ามามีส่วนร่วมช่วยเติมเต็มความสุขความมั่นคงในชีวิตให้กับลูกค้าของแสนสิริ นับเป็นเป็นมิติใหม่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยแท้ เพราะการจัดสร้างที่อยู่อาศัยนั้น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นที่จะสร้างบ้านให้มีคุณภาพ มีระบบนิเวศที่ดี

แต่สำหรับแสนสิริมีความมุ่งมั่นมากกว่านี้ มองไปถึงคุณค่าของ วิถีชีวิต และมีการตั้งโจทย์ใหม่ๆให้สอดรับกับสภาพของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอๆว่าจะ เพิ่มมูลค่าในการใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างไร ดังเห็นได้จากการเปิดโอกาสให้วิริยะประกันภัยเข้ามา ร่วมสานเจตนารมย์ในครั้งนี้ และเชื่อได้ว่าคงบรรลุผลตามถึงเจตนารมย์ที่ได้ประกาศไว้ “Made For Life…Made For Health and Well-Being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนด้านสุขภาพ”

“การจับมือกับวิริยะครั้งนี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานวงการอสังหาฯไทย ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และสามารถสร้างยอดโอนได้ในปีนี้ตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท” อภิชาติ กล่าวสรุป

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP