WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
วาไรตี้แนวใหม่ เฉพาะบนมือถือ กับ “กิ๊กดู๋ ท้าเงาเสียง” เวอร์ชั่น AIS PLAY สนุก มันส์ ฮา ครบรส!!!

1 กันยายน 2559 : นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า จับมือ “เจเอสแอล” ผู้นำธุรกิจสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ สร้างวาไรตี้โชว์ใหม่ล่าสุดบนมือถือ “กิ๊กดู๋ ท้าเงาเสียง” ให้ลูกค้าดูฟรี ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่นี่ที่เดียว! เพื่อมอบความสนุก มันส์ ฮา ครบรส ให้คอบันเทิง เลือกชมได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการแบบ On Demand อันเป็นการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ต่อยอดความสำเร็จจาก กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่ได้รับรางวัลรายการโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งสูงสุดแห่งปี จึงมั่นใจได้ว่า ถูกอกถูกใจลูกค้ากลุ่มแมสทั่วประเทศอย่างแน่นอน

44

ทั้งนี้ วิดีโอ เป็นหนึ่งในบริการที่เป็นเทรนด์ ณ ปัจจุบัน ที่เอไอเอสให้ความสำคัญและมุ่งพัฒนาบริการ Lead สู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง และจากการสำรวจพบว่า คนใช้สมาร์ทโฟนเชื่อมต่อเน็ต เพื่อเข้าดูคอนเทนต์ประเภทวิดีโอ มากกว่า 60% และกว่า 80% นิยมเลือกชมคอนเทนต์แบบ Video On Demand เมื่อไรก็ได้ที่ตนต้องการ ไม่ได้ยึดติดกับเวลาออกอากาศ หรือถ่ายทอดสดเหมือนเช่นที่ผ่านมาดังเช่น ที่เราได้พัฒนาแอป AIS PLAY ออกมา ตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งเป็นวิดีโอแพลตฟอร์ม ที่รวบรวมคอนเทนต์วิดีโอที่มีเนื้อหาหลากหลาย มาให้ลูกค้าได้ชมสด หรือเลือกดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ บนเครือข่ายดิจิทัลที่ดีที่สุดของเอไอเอส ทั้ง Mobile และ Fixed

โดยได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรเจ้าของคอนเทนต์ชั้นนำ ทั้งใน และต่างประเทศ นำคอนเทนต์ Local และ International มาให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน AIS PLAY เท่านั้น อาทิถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตใหญ่ของแกรมมี่ ให้ลูกค้าได้ชมสดพร้อมกับคนในฮอลล์ จัดเต็มกว่า 10 คอนเสิร์ตตลอดทั้งปี และที่เพิ่งผ่านมา กับการถ่ายทอดสด และย้อนหลังมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ริโอ เกมส์ 2016 บนมือถือเพียงรายแรก และรายเดียว ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ “AIS PLAY” ขึ้นแท่น เป็นแอปฯ ยอดนิยมที่มีการ Trending Search ค้นหามากที่สุด และดาวน์โหลดสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหมวด Entertainment บน App Store โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแอปฯ กว่า 2 ล้านดาวน์โหลดแล้ว logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไอที ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP