WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“IFEC” พลิกฟื้น “ดาราเทวี” ลุยธุรกิจโรงแรม-อสังหาฯเต็มสูบ!!!

25 สิงหาคม 2559 : “IFEC” ฟื้นฟูกิจการ “ดาราเทวี” พร้อมลุยธุรกิจโรงแรม-อสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ เดินหน้าตอกย้ำแบรนด์โรงแรมดาราเทวีติดอันดับโลก เร่งพัฒนาอสังหาฯโครงการหรู

นายสิทธิชัย พรทรัพย์อนันต์ รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเร่งพัฒนากิจการ บริษัท โรงแรมดาราเทวี จำกัด (DDV) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย หลังศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งให้โรงแรมดาราเทวีออกจากแผนฟื้นฟูกิจการเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2559 ส่งผลให้การขยายกิจการเป็นไปอย่างคล่องตัวมากขึ้น สามารถจัดการทรัพย์สินให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้อย่างเต็มที่ ซึ่งบริษัทได้วางแผนขยายธุรกิจอย่างครอบคลุมทั้ง ธุรกิจโรงแรมดาราเทวี ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจสปา การบริหารแบรนด์ และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

k sittichai

ในส่วนของธุรกิจโรงแรมดาราเทวี จะขยายการรับรู้แบรนด์ของโรงแรมดาราเทวีที่นับเป็น แลนด์มาร์ค ติดอันดับโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างมาก โดยถูกโหวตให้เป็นโรงแรมหรูยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยในปี 2559 จากทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซด์ท่องเที่ยวรายใหญ่ของโลก (Trip Advisor Traveler Choice Awards 2016) , การติดอันดับโกลด์ลิส จากนิตยสารคอนเดนาส์ ทราเวลเลอร์ ประเทศจีน โดยจะตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในเอเชียและระดับโลก

รวมไปถึงการวางกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเพิ่มอัตราการเข้าพัก (OccupancyRate) ให้มากขึ้น จากช่วงครึ่งปีแรกของปี 2559 มีอัตราราว 50% ใกล้เคียงกับปีก่อนหน้า โดยบริษัทประเมินว่าในช่วงครึ่งปีหลังอัตราการเข้าพักจะเติบโตสูงขึ้น เนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยว ประกอบกับสถานการณ์ของนักท่องเที่ยวจีนในจังหวัดเชียงใหม่กลับมาฟื้นตัวขึ้น

สำหรับธุรกิจเทวาสปาและศูนย์ดูแลสุขภาพ ปัจจุบันมีพื้นที่ 3,100 ตารางเมตร จะยกระดับให้เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพ และให้บริการด้านความงามแบบครบวงจร โดยมีแผนจะร่วมทุนกับพันธมิตรในกลุ่มโรงพยาบาลในประเทศเพื่อพัฒนาให้เป็น Medical Health Care Hub ของภูมิภาค logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP