WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
Thailand Long Drive Championship 2020 เฟ้นหานักกอล์ฟทรงพลัง ตีไกล ไปแข่งสหรัฐอเมริกา

25 กุมภาพันธ์ 2563 : บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด หรือ Golf Channel Thailand สถานีโทรทัศน์กอล์ฟเพียงช่องเดียวในประเทศไทย ที่นำเสนอทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับโลกและรายการกอล์ฟตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนอข่าวสารกีฬากอล์ฟ จากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งผลิตรายการกอล์ฟคุณภาพอัดแน่นทั้งเนื้อหาสาระความบันเทิง ตลอดจนแนะนำความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ในการฝึกกอล์ฟที่ถูกวิธี ทางกอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์

โดยมี นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฯ ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพของนักกีฬา และหวังที่จะให้ประสบการณ์การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกแก่นักกีฬากอล์ฟชาวไทย อีกทั้งยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการดำเนินกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟชาวไทยได้เรียนรู้กีฬากอล์ฟอย่างทั่วถึง ภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี อันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาช่องกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง

Thailand Long Drive Championship 2020 จัดการแข่งขันต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ยังมีผู้ร่วมสนับสนุนจาก คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตสมุนไพรสกัดจากลำไย 100% ภายใต้แบรนด์ P80 Natural Essence ( พีแปดสิบ เนเชอรัล เอสเซ้นส์ ) ที่ช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้น หลับง่าย หลับลึก หลับนาน ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ พิสูจน์ผลลัพธ์จริงจากงานวิจัยรองรับและรางวัลนวัตกรรมระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ 2018 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ 100%

สำหรับนักกีฬาแล้วการนอนหลับลึกเป็นสิ่งสำคัญมาก P80 Natural Essence ช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้นจึงช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมร่างกาย อีกทั้งช่วยผ่อนคลายและลดความเมื่อยล้าจากการแข่งขัน แก้อ่อนเพลีย ทำให้สามารถเริ่มต้นวันใหม่ในทุกๆเช้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางบริษัทเนเชอรัล เบฟ เป็นผู้สนับสนุนร่วมในรายการ Thailand Long Drive Championship 2020 ด้วยต้องการส่งเสริมให้นักกีฬาไทยมีสุขภาพที่ดี เพื่อพัฒนาไปสู่ระดับโลก

นายพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้สนับสนุนวงการกีฬากอล์ฟไทยมาอย่างต่อเนื่องกับแนวทางที่ต้องการให้นักกอล์ฟไทยได้ร่วมแข่งขันในรายการที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของตัวนักกอล์ฟเอง มีความเป็นมืออาชีพนำไปสู่ความสำเร็จในเป้าหมายของการแข่งขันทางริโก้ประเทศไทยที่มุ่งเน้นการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้งานง่ายและมีความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าพร้อมคิดค้นนวัตกรรมที่รวดเร็ว ทัยสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจึงได้เข้าร่วมสนับสนุน Thailand Long Drive Championship 2020 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ต่อแบรนด์สินค้าของริโก้เป็นอย่างดี

นายไชยพัฒน์ อ่องศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จากปณิธาน “อายิโนะโมะโต๊ะสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม” บริษัทผู้ผลิตอาหารระดับโลก จึงได้นำนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่เหมาะสมสำหรับนักกีฬา และผู้รักการออกกำลังกาย ภายใต้แบรนด์ amino VITAL® ซึ่งเป็นเจลพลังงานพร้อมกรดอะมิโนชนิด BCAA ที่ช่วยเพิ่มพลังงานในทันที พร้อมลดการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่ถูกทำลายจากการออกกำลังกาย จึงเหมาะกับนักกีฬากอล์ฟประเภทตีไกลเป็นอย่างยิ่ง ทางบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย

โดยกิจกรรม Thailand Long Drive Championship 2020 ในปีนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสให้ทั้งนักกีฬากอล์ฟ ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ร่วมพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของตัวนักกีฬาเอง เพื่อสู่การเป็นผู้นำในการพัฒนาการแข่งขันกีฬากอล์ฟในระดับสากล ซึ่งจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา เราได้สร้างกระแสความมันส์ระดับโลก

สำหรับทัวร์นาเมนต์ตีไกลที่สุด ซึ่งเรามีความพร้อมในการส่งตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขัน “ World Long Drive Championship 2020 ” และในปีนี้ บริษัท จีซีที มีเดีย ขอเชิญนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขัน “Thailand Long Drive Championship 2020” ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาจอมพลังในการตีไกล เป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับโลกในรายการ “World Long Drive Championship 2020” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจเข้าแข่งขัน รายการ “Thailand Long Drive Championship 2020” สามารถสมัครผ่านทาง www.thailandlongdrive.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 21 และ 22 มีนาคม 2563

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2203-1075-6

คุณสมบัติผู้เข้าแข่งขัน

1. ผู้สมัครจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป

2. ผู้สมัครต้องเป็นเพศ ชายเท่านั้น

3. ผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทย

กติกาการสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน

1. ผู้สมัคร 1 คนได้สิทธิ์สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน TLD ในรอบ Qualify ทั้ง 2 สนาม

2. จำกัดจำนวนผู้สมัครสนามละ 100 ท่านแรก เท่านั้น

3. ผู้ที่เคยสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือกจากสนามแรกแล้ว หากไม่ผ่านเข้ารอบ สามารถสมัครเพื่อลงแข่งในสนามถัดไปได้

4. ผู้สมัครต้องศึกษาข้อมูลรายละเอียดการแข่งขัน กฎ กติกาต่าง ๆ ให้เข้าใจครบถ้วน

5. การยื่นใบสมัครถือว่านักกอล์ฟได้ตรวจสอบและตัดสินใจดีแล้ว ว่าสามารถไปแข่งขันได้ตามวัน เวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุขัดข้องแล้วผู้สมัครไม่แจ้งให้ทางผู้จัดการแข่งขันทราบล่วงหน้า ถือว่าผู้สมัครสละสิทธิ์การแข่งขันทันที

6. การตัดสินของผู้จัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด

7. ค่าสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ท่านละ 1,000 บาท

รายละเอียดการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 3 สนาม ดังนี้

สนามที่ 1 Suvarnabhumi Golf & Country Club (กทม.)

วัน เสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 วันที่

รอบ Pre-Qualify คัดเลือกแบบ Reranking

รอบ Qualify คัดเลือกแบบ Match Play เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้ายที่ Black Mountain หัวหิน

สนามที่ 2 North Hill Chiang Mai Golf (เชียงใหม่)

วัน ศุกร์ ที่ 6 มีนาคม 2563วันที่ 6 – 7 มีนาคม 2562 รอบ Qualify

รอบ Pre-Qualify คัดเลือกแบบ Reranking

รอบ Qualify คัดเลือกแบบ Match Play เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้ายที่ Black Mountain หัวหิน

สนามที่ 3 Back Mountain Golf Club (ประจวบคีรีขันธ์)21 –

วันเสาร์ ที่ 21 และ วันอาทิตย์ ที่ 22 มีนาคม 2563 22 มีนาคม 2562 Final Round

รอบ Reranking ผู้ผ่านเข้ารอบต้องทำการแข่งขันเพื่อจัดอันดับ (Reranking)เพื่อการแข่งขันประเภท Match Play ในวันถัดไป

รอบ Match Play การแข่งขันแบ่งเป็น 4 สาย เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละสายเข้าแข่งขันชิงแชมป์นักกอล์ฟตีไกลเป็นตัวแทนของประเทศไทย

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP