WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม 5 ศิลปินสาว… แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อสร้างพระอารยตารามมหาโพธิสัตว์ใหญ่ที่สุดในโลก!!

10 มกราคม 2562 : เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม 5 ศิลปินสาว แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร Celebration Concert ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ จัดขึ้นโดย เสถียรธรรมสถาน และศิลปินแม่งานคนสำคัญ เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน เพื่อชวนคนไทยสร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญ ด้วยการร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญ ด้วยการสร้าง “พระอารยตารามหาโพธิสัตว์” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถาน กล่าวว่า เสถียรธรรมสถานได้ยึดหลักคุณธรรม 8 ประการ ของพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ในการดำเนินงานมาโดยตลอด นั่นคือ ไม่มีความอวดดี ไม่มีความโง่เขลา ไม่มีความอาฆาต ไม่มีความอิจฉาริษยา ไม่มีความเห็นที่ผิด ไม่มีความโลภ ไม่มีความยึดมั่นถือมั่น และไม่มีความยึดติด การสร้าง “พระอารยตารามหาโพธิสัตว์” ก็เพื่อระลึกถึงพระคุณของพระผู้มีพระภาคเจ้า ซึ่งนับว่าเป็นองค์ที่ใหญ่และงดงาม โดยมีขนาดหน้าตักกว้าง 12 เมตร สูง 21 เมตร

โดยการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการเฉลิมฉลองอิสรภาพแห่งการหลุดพ้น “โอมตาเร ตูตาเร ตูเร ซอฮา” มาจากคำสวดบูชาองค์พระอารยตารามหาโพธิสัตว์ ซึ่งมีความหมายว่า “ขอนอบน้อมต่อพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ ที่ขจัดความกลัวในหัวใจของเราทุกดวง

ขอนอบน้อมต่อพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ ผู้มีพระมหากรุณาในการให้อภัยอย่างลึกซึ้ง ขอให้เราให้อภัยตัวเองและต่อทุกสรรพชีวิตที่เคยำร้ายเรา

ขอนอบน้อมต่อพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ ผู้มีกุศโลบายในการฉุดช่วยทำของยากให้ง่ายได้เป็นปาฏิหาริย์ เมื่อใช้คุณธรรมของพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ก็เชื่อว่าประเสริฐแล้ว ดีแล้ว พระอารยตารามหาโพธิสัตว์ ผู้ไม่เคยปฏิเสธการช่วยเหลือจะอยู่กับเรา เรากับพระองค์เป็นหนึ่งเดียวกัน

ทางด้าน เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน ศิลปินอาสาสมัครผู้ริเริ่มคอนเสิร์ตเล่าวว่า “เจี๊ยบมีโอกาสได้เข้าพบคุณแม่ชีศันสีย์ และทราบถึงความตั้งใจในการสร้างองค์พระอารยตารามหาโพธิสัตว์ และทราบถึงคุณธรรมข้างต้น จึงรู้สึกว่านี่คือคีย์หลักที่คนในสังคมปัจจุบันควรยึดถือปฏิบัติ เลยนำโปรเจกต์นี้ไปชวนพี่ๆ น้องๆ ศิลปิน ในสายบุญ รวมตัวกันได้เป็น 5 ศิลปินตัวแม่ อย่าง แอม เสาวลักษณ์ม โบ สุนิตา, ปาน ธนพร, อิน บูโดกัน และ แอน ธิติมา มาพร้อมกัน 26 เพลงที่คัดมาพิเศษ

พร้อมกับเวอร์ชั่นพิเศษจาก 5 ศิลปิน ที่เมื่อฟอร์มทีมกันบนเวทีแล้วจะทำให้บรรยากาศกลางสวนของเสถียรธรรมสถาน กลางเป็นพื้นที่คอนเสิร์ตงานบุญที่น่่ารัก สนุก อบอุ่น และคนดูจะยิ้มไปด้วยกันตลอด 3 ชั่วโมงเต็มแน่นอน”

สำหรับคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร Celebration Concert จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00-19.00 น. เริ่มจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมนี้ เป็นต้นไป บัตรทุกที่นั่งราคา 2,100 บาท

ผู้สนใจจองบัตร และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ เสถียรธรรมสถาน www.facebook.com/sdsface หรือ LINE ID. celebration2020 โทร.090-894-1730 และ 098-495-9556

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP