WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน..มอบความสนุกทุกเครื่องเล่นในราคาเดียว 1,000 บาท!!!

15 สิงหาคม 2559 – สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน สวนน้ำสไตล์วอเตอร์จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย เดินหน้าเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าด้วยแพคเกจล่าสุด “The Ultimate Splash & Play Experience มอบความสนุกทุกเครื่องเล่นในราคาเดียว” ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป รองรับช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี กระตุ้นกระแสความนิยมของธุรกิจสวนน้ำและดึงดูดนักท่องเที่ยวในเมืองไทย

Vana-02

มร.ทิมโมธี โมว์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ของสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน กล่าวว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เทรนด์การเติบโตและความนิยมของธุรกิจสวนน้ำในเมืองไทยมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีสวนน้ำขนาดกลางและขนาดใหญ่ในเมืองไทยประมาน 15 แห่ง และมีแนวโน้มเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตามพื้นที่จังหวัดต่างๆ ของประเทศ เนื่องด้วยธุรกิจสวนน้ำตอบโจทย์ตรงความต้องการของนักท่องเที่ยวในเมืองไทย ซึ่งเป็นประเทศที่อยู่ในเขตอากาศร้อน โดยในปี 2558 มีผู้เข้าใช้บริการของเราจำนวนมากถึง 500,000 คน ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

สำหรับในปีนี้ มุ่งมั่นในการดึงลูกค้าเก่าให้กลับเข้ามาใช้บริการ รวมทั้งดึงดูดลูกค้าใหม่ เพื่อสานต่อความสำเร็จในการเป็น “ที่สุดสวนน้ำระดับโลก” และเพิ่มแนวโน้มการเติบโตของตัวเลขผู้ใช้บริการ ทางสวนน้ำฯ จึงนำเสนอแคมเปญใหญ่แห่งปี “The Ultimate Splash & Play Experience มอบความสนุกทุกเครื่องเล่นในราคาเดียว” ให้กับผู้บริโภคได้สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดในทุกเครื่องเล่นด้วยราคาเดียวที่ 1,000 บาท เริ่มตั้งแต่ 15 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

แคมเปญ “The Ultimate Splash & Play Experience มอบความสนุกทุกเครื่องเล่นในราคาเดียว” นักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการเครื่องเล่นและสไลเดอร์ระดับโลกจำนวน 19 ชนิดที่มีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งและไม่ต้องจ่ายมัดจำสายรัดข้อมือ ทั้งโซน Adventure และ โซน Water Jungle ลูกค้าสามารถเล่นทั้งเครื่องเล่น Double FlowRider หรือท้าทายกับการไต่เชือกผ่านสิ่งกีดขวางแบบหลายระดับกับ Ropes Course และปีนหน้าผาท้าความสูงสุดระทึกกับเครื่องเล่น Climbing Wall ที่ได้ออกแบบมาเพื่อผู้เล่นทุกระดับความสามารถรวมถึงโซนกิจกรรมอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจกิจกรรม Team Building สำหรับลูกค้าองค์กรหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้แก่ลูกค้าและตอบโจทย์ความคุ้มค่าที่มากขึ้นกับลูกค้าทุกกลุ่ม logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP