WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ซัมมิท แคปปิตอล จัดกิจกรรม “Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข”

26 ธันวามคม 2562 : บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลิสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลสำหรับบุคลากรภายในองค์กร “Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข” ภายใต้แนวคิด “เพราะทุกก้าวของคุณ มีความหมายในการช่วยเติมฝันให้กับน้องๆ” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

มร. ฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานบริษัท กล่าวว่า “กิจกรรมวิ่งการกุศล Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข” จัดขึ้นเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเยาวชนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ พร้อมกันนี้ยังเป็นการรณรงค์ให้พนักงานของบริษัทออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ โดยทุกๆ 1 กิโลเมตรที่พนักงานวิ่ง จะมีค่าเท่ากับ 20 บาท และเราจะรวบรวมเงินที่ได้จากการวิ่งในแต่ละวันของพนักงาน นำไปเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับน้องๆ ในพื้นที่ห่างไกล เป็นการช่วยเหลือสังคมโดยสอดคล้องกับค่านิยมหลักขององค์กร “I-TRUST” ในเรื่องของความรับผิดชอบและการผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวกันอีกด้วย”

กิจกรรมวิ่งการกุศล “Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2563 รวมระยะเวลากว่า 2 เดือน โดยพนักงานซัมมิท แคปปิตอล ทุกคนจะร่วมวิ่งเพื่อเก็บสะสมระยะทางผ่านแอปพลิเคชั่น Endomondo และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม บริษัทจะนำเงินที่ได้จากกิจกรรมไปบริจาค เพื่อสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬาและสิ่งจำเป็นต่างๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชน

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP