WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
อลิอันซ์ อยุธยา ส่งท้ายงานวิ่งซีรีย์สุดท้ายของปี “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019”

25 พฤศจิกายน 2562 : ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า กิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Healthy World Explorer” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนค้นคว้า หาสิ่งใหม่ๆให้ตนเองพร้อมไปกับการดูแลสุขภาพด้วยการวิ่ง

สำหรับงานนี้ เป็นการวิ่งแบบ Field Run ถือเป็นงานวิ่งไฮไลท์ของปีที่นักวิ่งทุกคนรอคอย เพราะเป็นการจัดงานวิ่งในเส้นทางที่สวยงามของเขาใหญ่ มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์จัดขึ้น ณ พาโค่ บาย โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โดยแบ่งระยะการแข่งวิ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และแฟมิลีรัน ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร นอกจากนั้น ยังเพิ่มประสบการณ์ Healthy World Explorer ด้วยตลาด Farm To Table เพื่อนำเสนอของดีประจำท้องถิ่นให้นักวิ่งและผู้ติดตามได้ ช้อป ชิม ชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของเขาใหญ่ พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน นอกจากนี้ ยังมี Mini concert จาก ดา เอ็นโดรฟิน มอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับนักวิ่งและผู้ติดตามอีกด้วย

“อลิอันซ์ อยุธยา ให้ความสำคัญกับการออกแบบการวิ่งทุกระยะ โดยเฉพาะแฟมิลีรัน ระยะ 3 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะทางที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัวเพราะสามารถชวนกันมาวิ่งได้ทุกช่วงวัย เพื่อจุดประกายให้ทุกคนออกมาเริ่มวิ่ง สนุกกับการวิ่ง น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้เห็นหลายคนที่ได้มีประสบการณ์จากปีที่เล้วสามารถขยับขึ้นไปวิ่งในระยะทางที่มาขึ้นอย่าง 10 กิโลเมตร นอกจากนั้นเราได้เห็นการรวมตัวของผู้รักการออกกำลังกายด้วยการวิ่งมากขึ้นทุกปี โดยเฉพาะปีนี้ เราทราบมาว่ามีนักวิ่งหน้าใหม่หลายท่านที่ใช้สนามนี้ ในการท้าทายตัวเอง โดยขยับการแข่งขันไปสู่ระยะที่ไกลขึ้น และมีนักวิ่งสมัครเข้ามากว่า 6,000 คน จนบัตรขายหมดภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งเดือนหลังจากเปิดการขาย ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของเราในการรณรงค์ให้คนหันมาใส่ใจรักษาสุขภาพ

สำหรับสนามที่เขาใหญ่ ถือเป็นไฮไลท์ของโครงการ ที่นักวิ่ง ได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความร่มรื่นของธรรมชาติที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในชุมชนให้คึกคัก สุดท้ายนี้ แม้กิจกรรมในปีนี้จะปิดตัวลง เรายังอยากขอเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมดูแลสุขภาพด้วยการวิ่งกันต่อไป และให้อลิอันซ์ อยุธยา โดย Healthy Living เป็นเพื่อนในการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจที่มีทั้งเนื้อหาสาระและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อสะสมแต้ม พร้อมรอคอยกิจกรรมการวิ่งของ อลิอันซ์ อยุธยาในปีหน้าที่จะต้องยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน” นายไบรอัน กล่าวทิ้งท้าย

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP