WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ชวนคนไทยร่วมลดฝุ่นจิ๋ว สร้างสังคมปลอดมลพิษ กับโครงการ “เดิน วิ่ง ปั่น ลดฝุ่นจิ๋ว PM 2.5

4 พฤศจิกายน 2562 : โครงการ รณรงค์ เดิน วิ่ง ปั่น ลดฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 ครั้งนี้ เป็นงานกิจกรรมรักษ์โลก “Green Event” ที่ตั้งใจให้คนไทยตระหนักถึงปัญหามลภาวะทางอากาศและร่วมกันมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 โดยการจัดงานในครั้งนี้ คณะผู้จัดต้องการให้งานมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด ตลอดทั้งงานจะไม่มีการใช้แก้วพลาสติกที่สร้างปัญหาขยะและใช้ขวดน้ำที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้แทน นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถเดินทางมายังพื้นที่จัดงานด้วยระบบขนส่งสาธารณะได้เพื่อลดปัญหาฝุ่นควัน

โครงการนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือของทุกภาคส่วน เพื่อร่วมกันขจัดปัญหาฝุ่น PM 2.5 ซึ่งเป็นปัญหามลพิษร้ายแรงที่ต้องได้รับการจัดการอย่างเร่งด่วน อีกทั้งเพื่อระดมทุนจากค่าสมัครและเงินบริจาค นำไปปลูกและดูแลรักษาต้นไม้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพมหานครและเทศบาลเชียงใหม่

กิจกรรมมีระยะทางที่จัดและค่าสมัครดังนี้
🌳 เดิน ระยะทาง 1.6 กิโลเมตร 390 บาท
🌳 วิ่ง ระยะทาง 5.2 กิโลเมตร (หากต้องการวิ่ง 10.4 กิโลเมตร วิ่งเส้นทางเดิม 2 รอบ) 390 บาท
🌳 ปั่นจักรยาน 13 กิโลเมตร (ตามด้วยทริปท่องเที่ยวไปบางกระเจ้า ไป-กลับ 50 กิโลเมตร) 390 บาท

ผู้สนใจร่วมแสดงพลังลดฝุ่นจิ๋ว สามารถดูรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมโครงการ รณรงค์ เดิน วิ่ง ปั่น ลดฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 ได้ที่ https://race.thai.run/FaSaiRaiFoon ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 21 ธันวาคม หรือปิดรับสมัครทันทีเมื่อมีผู้สมัครครบเต็มจำนวน และติดตามข่าวสารของกิจกรรมได้จากเฟสบุ๊กเพจ “ฟ้าใส ไร้ฝุ่น” https://www.facebook.com/FaSaiRaiFoon/ หรือร่วมสมทบทุนเพื่อนำไปปลูกต้นไม้ได้ที่ บัญชีกองทุนต้นไม้สวย ฟ้าใส ไร้มลพิษ พิชิต PM 2.5 ธนาคารกรุงไทย สาขาจามจุรีสแควร์ เลขที่บัญชี 162 0 35536 1

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP