WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
Digital Insurance งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 17 กระหึ่ม

5 สิงหาคม 2559 : เมื่อวันที่ 30-31 กรกฏาคม 2559 ที่ผ่านมา ธุรกิจประกันชีวิตโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย พร้อมด้วยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) ผนึกกำลังจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 17 /2559 ซึ่งเป็นงานมหกรรมประกันชีวิตครั้งใหญ่ รวม 18 บริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทยมาร่วมให้ความรู้และช่วยวางแผนชีวิตทั้งในเรื่องความคุ้มครองและการออมตลอดจนการวางแผนภาษี ภายใต้แนวความคิดประกันชีวิตในยุค ให้คุณเข้าถึงการประกันชีวิตได้โดยง่าย ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต จ.นนทบุรี

02

03

05

ภายในงานได้มีกิจกรรมมอบโชคให้กับของประชาชนที่สนใจสมัครทำประกันชีวิต โดยจับฉลากรับของสมนาคุณชิ้นใหญ่ อาทิ รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 รางวัล จักรยานไฮบริด เชฟโรเลต จำนวน 2 รางวัล สร้อยคอทองคำ 50 สตางค์ จำนวน 10 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 25 สตางค์จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่าสี่แสนบาทสำหรับประชาชนที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตภายในงานครบทุกๆ 5, 000 บาท
07

10

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมภาคบันเทิงจากศิลปินรับเชิญอาทิ คุณโบว์แวนด้า สหวงษ์ ควงคู่มาพร้อมน้องมะลิ ที่ได้พูดคุยถึงมุมมองที่มีต่อการประกันชีวิตและการวางแผนการออมเงินเพื่ออนาคต มินิคอนเสิร์ตจากนักร้องคุณภาพเจนนิเฟอร์ คิ้ม เบนชลาทิศ บิ๊กเดอะสตาร์ และว่าน ธนกฤต ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดกับนักพูดชื่อดัง เหมียว-วรัตดา ภัทโรดม จากรายการเจาะใจ เจ้าของหนังสือ“เปลี่ยนความคิด ชีวิตเปลี่ยน ” และอาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย นักการตลาดชื่อดัง จากรายการ SME ตีแตก
Ms_Zhang Nina

งานวันประกันชีวิตแห่งชาตินับเป็นวาระสำคัญที่ธุรกิจประกันชีวิตรวมพลังจัดขึ้นทุกปี เพื่อมุ่งขยายให้คนไทยมีความรู้ความเข้าใจโดยมุ่งหวังให้คนไทยมีประกันชีวิตเป็นหลักประกันอนาคตเพิ่มมากขึ้น อันจะนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งจะเป็นการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้มั่นคงและแข็งแรงอีกทางหนึ่ง logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP