WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
‘FWD’ เปิดศูนย์อบรมแห่งแรกในภาคอีสาน

16 กรกฎาคม 2559 : นายนิโคลัส ออสบอร์น ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานฝึกอบรม บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ได้จัดพิธีเปิดศูนย์ฝึกอบรมตัวแทนฝ่ายขายแห่งแรกในภายอีสาน จ.ขอนแก่น

เปิด

เหตุผลที่เลือกจังหวัดขอนแก่น เป็นศูนย์ฝึกอบรมประจำภูมิภาคเป็นหนึ่งในแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัท ที่ต้องการพัฒนาบุคลากรให้เป็นมืออาชีพ เนื่องจากยอดขายและจำนวนตัวแทนในภูมิภาคนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น ขอนแก่นได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงของภาคอีสาน เป็นศูนย์กลางลอจิสติกส์และการคมนาคมของภูมิภาค

นิค

บริษัทมีตัวแทนฝ่ายขายทั่วประเทศ ณ มิ.ย. 5,000 คน ตัวแทนในภูมิภาคนี้ประมาณ 2,000 คน คิดเป็นสัดส่วน 42% ของตัวแทนฝ่ายขายรวมทั้งประเทศ บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร เพราะเชื่อว่าบุคลากรมืออาชีพจะส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมั่นในองค์กร เข้าใจในกรมธรรม์และเงื่อนไขในกรมธรรม์และมั่นใจได้ว่าตัวแทนฝ่ายขายมีคุณภาพ

ปัจจุบันนี้มีทีมงานอะคาเดมี จำนวน 45 คน หัวใจสำคัญของการเปิดศูนย์ฝึกอบรม คือต้องการสนับสนุนให้ตัวแทนที่เข้ามาได้เป็นตัวแทนมืออาชีพ มีเครื่องมือฝึกอบรมที่ทันสมัยเช่นเดียวกับที่จัดที่ศูนย์ฝึกอบรมที่กรุงเทพฯ ช่วยให้ตัวแทนใหม่เกิดความเชื่อมั่นในองค์กรและเส้นทางอาชีพ“ตัวแทนฝ่ายขาย”ว่าเป็นอาชีพที่สามารถสร้างความภาคภูมิใจและเติบโตในอาชีพนี้ไปพร้อมกับบริษัทได้อย่างยั่งยืน

ไมค์

หลังจากนี้ จะมีการออกโรดโชว์ทั่วประเทศ โดยทุกๆเดือนจะจัดอีเว้นท์ เพื่อให้ตัวแทนนำผู้มุ่งหวังทำงานอย่างมืออาชีพ โดยจะจัดขึ้น เดือนละ 3 ครั้งกรุงเทพ 1 วัน ขอนแก่น 1 วัน และภาคใต้อีก 1 วัน logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP