WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
พลังบุญทิพยร่วมสร้างถวายในหลวง” ครั้งที่ 79 ถวายเทียนพรรษามหาจักรพรรดิ สูง 180 เซนติเมตร จ.ลำพูน

16 กรกฎาคม 2559 : วิชชุดา ไตรธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและ CSR บมจ.ทิพยประกันภัย นำหน่วยหนุมานทิพยจิตอาสาและกัลยาณมิตร จัดโครงการสร้างบุญมหากุศล ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ โครงการ “พลังบุญทิพยร่วมสร้างถวายในหลวง” ครั้งที่ 79 ถวายเทียนพรรษามหาจักรพรรดิ สูง 180 เซนติเมตร โดยจะนำไปถวาย ณ วัดชัยมงคล (วังมุย) จ.ลำพูน

02 03

โครงการ “พลังบุญทิพยร่วมสร้างถวายในหลวง” เป็นโครงการที่ทิพยประกันภัย ได้จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อ สืบสานพระพุทธศาสนา ซึ่งถือว่าเป็นศาสนาประจำชาติไทย ให้มีความมั่งคง ดำรงอยู่คู่กับประเทศไทยและประชาชนคนไทย เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ และโครงการนี้ยังจัดขึ้นถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ซึ้งเป็นศูนย์รวมจิตใจของปวงชนชาวไทยที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ ต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้

01

ในครั้งนี้โครงการพลังบุญทิพยร่วมสร้างฯได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 79 โดยร่วมกับกัลยามิตรที่มาร่วมโครงการดีๆ มาร่วมกัน ถวายเทียนพรรษามหาจักรพรรดิ สูง 180 เซนติเมตร ในโอกาสสำคัญทางพุทธศาสนา คือช่วงเทศกาลวันเข้าพรรษา ณ วัดชัยมงคล (วังมุย) จ.ลำพูน มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ สืบชะตาหลวงตามแบบล้านนา ถวายจตุปัจจัยเครื่องไทยธรรม ถือเป็นสิริมงคลยิ่ง logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP