WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ไอแบงก์ เจาะกลุ่มพี่น้องอิสลาม@@

15 กรกฎาคม 2559 : นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานกรรมการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือไอแบงก์ กล่าวว่า ธนาคารมีนโยบายในการเพิ่มรายได้ค่าธรรมเนียมในช่วงครึ่งปีหลัง จึงจัด “โครงการตะกาฟุลร่วมใจเพื่อ ibank” ขึ้นระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2559 โดยผนึกพันธมิตร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ภายใต้ผลิตภัณฑ์ “ตะกาฟุลอัคย๊าร 10/4” ซึ่งเป้าหมายโครงการฯ ที่ตั้งไว้ 200 ล้านบาท

thumbnail_photo1

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (IBank) จัด “โครงการตะกาฟุลร่วมใจเพื่อ IBank” เพื่อนำเสนอทางเลือกการออมเงินที่คุ้มค่า และถูกต้องตามหลักศาสนาสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม ซึ่งภายใต้โครงการนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “ตะกาฟุลอัคย๊าร 10/4” ที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการออมเงินระยะยาว พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต

ประกันชีวิตแบบ “ตะกาฟุลอัคย๊าร 10/4” มีจุดเด่นที่ให้ความคุ้มครองระยะยาว 10 ปี แต่ชำระเงินสมทบตะกาฟุลระยะสั้นเพียง 4 ปีเท่านั้น โดยสมาชิกตะกาฟุลจะได้รับฮิบะห์ (เงินจ่ายคืน) สูงถึงปีละ 7%* ตั้งแต่สิ้นปีสัญญาตะกาฟุลที่ 1-9 และเมื่อครบสัญญาในปีที่ 10 จะได้รับฮิบะห์อย่างน้อย 400%* รวมฮิบะห์ตลอดสัญญาสูงถึง 463%* ขณะเดียวกัน สมาชิกจะได้รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 400%* ในปีสัญญาตะกาฟุลที่ 4-10

thumbnail_photo3

ผู้ที่สนใจออมเงินผ่านผลิตภัณฑ์ตะกาฟุลนี้ สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี เงินหลักประกันตะกาฟุล ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 20,000 บาท สมัครได้ง่ายโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และเงินสมทบตะกาฟุลเท่ากันทุกเพศ ทุกวัย อีกด้วย

นอกจากผลิตภัณฑ์ในโครงการดังกล่าวแล้ว ปัจจุบันยังมีผลิตภัณฑ์ตะกาฟุลรูปแบบต่างๆ ที่นำเสนอผ่านธนาคารอิสลามเพื่อเป็นทางเลือกการตอบโจทย์ทางการเงินที่หลากหลาย ประกอบด้วย “ตะกาฟุลเราะห์มะฮ์ 5/5” ให้ความคุ้มครองชีวิต 5 ปี ชำระเงินสมทบตะกาฟุล 5 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออมระยะสั้น หรืออาจใช้วางแผนเก็บออมเพื่อไปประกอบพิธีฮัจญ์ “ตะกาฟุลออมทรัพย์ 10/9” คุ้มครองชีวิต 10 ปี โดยชำระเงินสมทบตะกาฟุล 9 ปี ระหว่างทางได้รับฮิบะห์ ปีละ 3.8%* ทุกปี ครบสัญญารับ 150%* (หมายเหตุ – * เป็น% ของจำนวนเงินหลักประกันตะกาฟุล ณ วันเริ่มสัญญา)

thumbnail_photo4

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การวางแผนชีวิตและออมเงินระยะยาว เช่น “ตะกาฟุลออมทรัพย์ 20/15” เน้นการออมเงินระยะยาวด้วยจำนวนเงินสมทบตะกาฟุลที่ไม่สูงมากนัก พร้อมความคุ้มครองชีวิตถึง 20 ปี แต่ชำระเงินสมทบตะกาฟุล 15 ปี และอาจได้รับเงินปันผลพิเศษด้วย และ “ตะกาฟุลตลอดชีพ 95/20” เหมาะสำหรับวางแผนระยะยาว เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้แก่ครอบครัว ด้วยการชำระเงินสมทบ ตะกาฟุล 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตจนครบอายุ 95 ปี

“เมืองไทยประกันชีวิตได้ร่วมมือกับธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2551 เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์รูปแบบการออมเงินและวางแผนชีวิตระยะยาวผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบตะกาฟุลให้แก่ พี่น้องชาวมุสลิม จึงมั่นใจได้ว่าจะเป็นทั้งทางเลือกการออมเงินที่น่าสนใจและถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลามอย่างแน่นอน” นายสาระ กล่าว logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP