WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
กองทุนอสังหาฯ TMBAM สุดฮอต ประกาศจ่ายปันผลครั้งที่ 3 !!!

13 กรกฎาคม 2559 : TMBAM (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด) ประกาศจ่ายปันผล กองทุนเปิดทหารไทย พร็อพเพอร์ตี้ อินคัมพลัส เป็นครั้งที่สามในรอบปี 2559 สำหรับงวดบัญชีตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 30 มิถุนายน 2559 ในอัตรา 0.235 บาทต่อหน่วยลงทุน โดยกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 15 กรกฎาคม ศกนี้

ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “นับแต่จัดตั้งกองทุนเมื่อเกือบสองปีที่ผ่านมากองทุนฯ ดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสร้างผลตอบแทนรวมได้ในระดับที่น่าพอใจ โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากการลงทุนที่เริ่มตั้งแต่ช่วง IPO เมื่อประมาณสองปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้ลงทุนจะได้ผลตอบแทนในรูปเงินปันผลรวมกว่า 12.2435% ในรอบประมาณสองปี

thumbnail_DSC_9098 (resize)

ซึ่งผลตอบแทนดังกล่าวยังไม่รวมส่วนเกินทุน (Capital Gain) ที่เกิดขึ้นอีกด้วย (ณ วันที่ 12 กรกฎาคม 2559 ภายหลังการหักจ่ายปันผลแล้ว NAV สุทธิอยู่ที่ 10.7282 บาท เพิ่มขึ้นจากราคา IPO ที่ 10 บาท) เหตุผลหลักที่ทำให้กองทุนสามารถสร้างผลการดำเนินงานได้โดดเด่น เชื่อว่าเกิดจากการวางกลยุทธ์การลงทุนที่เหมาะสม การใช้กลยุทธ์เชิงรุกในการบริหารกองทุน และการออกแบบให้กองทุนมีลักษณะเป็น Fund of Property Funds ทำให้ผู้จัดการกองทุนมีความยืดหยุ่นในการบริหารกองทุนที่สูง สามารถคัดสรรหน่วยลงทุน ตราสาร หรือหุ้นในหมวดอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ได้ตามปัจจัยพื้นฐาน

ขณะที่กรอบการลงทุนกว้างขวาง ทั้งในและต่างประเทศ จึงช่วยลดความเสี่ยงของการกระจุกตัวในกองทุนหรือสินทรัพย์ชนิดใดชนิดหนึ่งมากเกินไป นอกจากนั้น การออกแบบกองทุนฯโดยมุ่งสร้างความแตกต่างให้กับอุตสาหกรรมกองทุนรวมด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย คือด้วยการสร้างสภาพคล่องให้กองทุนสามารถซื้อ-ขายได้ทุกวันทำการ ถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญอีกด้วย logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

การเงิน ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP