WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เปิดตัว “พรูพรีเมียร์ ลิงค์”ประกันชีวิตควบลงทุน ขายผ่านแบงก์รายแรก!!!

กรุงเทพฯ 13 กรกฎาคม 2559 : บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมต่อยอดความสำเร็จธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “พรูพรีเมียร์ ลิงค์ (หรือ PRUpremier link) ชูจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นสูง เพราะออกแบบพอร์ตได้เอง พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนกองทุนและความคุ้มครองชีวิตได้ อีกทั้งยังได้รับโบนัสพิเศษ 10% ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี ณ ปีที่ชำระเบี้ยประกันภัยปีที่ 5

นางอรรัตน์ ชุติมิต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เปิดเผยว่า นับเป็นธนาคารแห่งแรกที่ขายกรมธรรม์ ยูนิตลิงค์ นับตั้งแต่ปี 2557 ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ “พรูพรีเมียร์ ลิงค์ (หรือ PRUpremier link) จึงออกมาเพื่อตอบโจทก์ในภาวะดอกเบี้ยต่ำในขณะนี้

โดยธนาคารตั้งเป้าเบี้ยประกันแบงก์แอสชัวรันส์ในปี 2559 ไว้ว่าจะเติบโตประมาณ 15% ขณะนี้มีเบี้ยมากกว่า 1,000 ล้านบาท แบ่งเป็นเบี้ยใหม่ 500 ล้านบาท เทียบกับปีที่ผ่านมาที่มีการขยายตัว 8-10% ด้าน AUM ภาพรวมมากกว่า 20,000 ล้านบาท แบ่งเป็นกองทุน 15,000 ล้านบาท และปีนี้ตั้งเป้าเติบโตตัวเลข 2 หลัก

“ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในธนาคารตัวเลือกสำหรับลูกค้าในกลุ่มที่มีความมั่งคั่ง และเราเชื่อมั่นว่าอนาคตนั้นสดใสสำหรับธุรกิจ โดยมีกลุ่มบริหารการเงินการลงทุนที่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ และหวังว่าความร่วมมือกับพรูเด็นเชียลจะขับเคลื่อนให้สายงานลูกค้ารายย่อยของธนาคารเติบโตยิ่งขึ้น” นางอรรัตน์กล่าว

thumbnail_SCBT PRUpremier Link 7

ทางด้าน มร.ซาชิน บัมบานี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ หัวหน้าฝ่ายบริหารการเงินการลงทุน ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เปิดเผยว่า ลูกค้าเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบอื่นเพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงในยุคที่อัตราดอกเบี้ยถดถอย อาจมุ่งการลงทุนไปที่กองทุน กองทุนรวม หรือผลิตภัณฑ์ทางเลือกอื่นๆ เมื่อรวมเข้ากับสิ่งที่ธนาคารฯ นำเสนอ อันประกอบด้วยโครงสร้างแบบเปิดหรือ Open Architecture Model ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนทั่วโลก และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น พรูพรีเมียร์ลิงค์ เชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการทางการเงินสำหรับลูกค้าได้อย่างแท้จริง

มร. อรัน เวส ผู้อำนวยการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในส่วนของธุรกิจประกันชีวิต การขายประกันผ่านธนาคารพาณิชย์ (แบงค์แอสชัวร์รันซ์) มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยกลุ่มลูกค้าในธุรกิจแบงค์แอสชัวรันซ์ มองการทำประกันชีวิตมิได้เป็นเพียงการซื้อความคุ้มครองชีวิตเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการลงทุนอีกวิธีหนึ่งที่เหมาะสมในสภาวะที่ดอกเบี้ยเงินฝากลดต่ำลงมาก

กลุ่มลูกค้าที่เกิดใหม่จึงเป็นกลุ่มลูกค้าที่เน้นกระจายการลงทุนในพอร์ตของตนเอง เพื่อให้เกิดผลตอบแทนที่สูงสุดจึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “พรูพรีเมียร์ ลิงค์” (PRUpremier link) – ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด

มร. วิชวานาท ปะสุปะติ ผู้อำนวยการบริหารการตลาด บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “พรูพรีเมียร์ ลิงค์” ถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสได้รับผลตอบแทนสูงจากการลงทุนผ่านกองทุนชั้นนำ 14 กองทุนที่ได้รับคัดเลือกตามมาตรฐานพรูเด็นเชียลภายใต้กรมธรรม์ประกันชีวิตฉบับเดียว โดยลูกค้าสามารถเลือกปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตได้ตั้งแต่ 5 – 30 เท่าของเบี้ยประกันภัยรายปี

อีกทั้งยังสามารถสับเปลี่ยนกองทุนภายใต้กรมธรรม์ได้ฟรีถึง 12 ครั้งต่อปี ตอบโจทย์พฤติกรรมการลงทุนของนักลงทุนกลุ่มเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ต้องการจัดสรรหน่วยการลงทุนได้ด้วยตนเอง และยังสามารถสับเปลี่ยนกองทุน หรือปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตให้สอดคล้องกับภาวะตลาดในปัจจุบันได้

คุณสมบัติหลักของ “พรูพรีเมียร์ ลิงค์” คือลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายงวด มีสิทธิ์เลือกรับ และปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตเองได้, ชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา หรือหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยได้หากจำเป็น นอกจากนั้นยังสามารถสับเปลี่ยนกองทุนได้จากกองทุนหลากหลายประเภทที่ทางพรูเด็นเชียลได้คัดเลือกมา อาทิ กองทุนรวมตลาดเงิน กองทุนรวมผสม กองทุนรวมตราสารแห่งทุน หรือกองทุนรวมที่มีนโยบายการลงทุนในต่างประเทศ

thumbnail_SCBT PRUpremier Link 1

กรมธรรม์พรูพรีเมียร์ ลิงค์ รับประกันภัยทั้งบุคคลชาย-หญิงอายุ ตั้งแต่ 1 เดือนถึง 70 ปี ระยะเวลาคุ้มครองและระยะเวลาชำเบี้ยประกันภัยถึงอายุ 99 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยหลักรายปี ขั้นต่ำ 120,000 บาท ราย 6 เดือน ขั้นต่ำ 60,000 บาท ราย 3 เดือน ขั้นต่ำ 30,000 บาท หรือรายเดือน ขั้นต่ำ 10,000 บาท ลูกค้าสามารถนำเบี้ยประกันภัยคุ้มครองชีวิตมารับสิทธิประโยชน์ทางภาษีสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ทั้งนี้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP