WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
THAIFA นำสมาชิกร่วมสัมมนาใหญ่ APLIC 2019 พร้อมร่วมเฉลิมฉลอง มหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ##

31 พฤษภาคม 2562 : สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน นำโดย คุณบงกช บวรฤกษ์ นายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และตัวแทนประกันชีวิตจากประเทศไทยกว่า 600 คน เข้าร่วมงานสัมมนาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินนานาชาติ – Asia Pacific Life Insurance Congress ครั้งที่ 17 (APLIC 2019) ซึ่งจัดโดย Asia Pacific Financial Services Association (APFinSA) และ The Life Underwriters Association of Hong Kong (LUAHK)

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2019 ณ Asia world-Expo ฮ่องกง ในปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แนวคิด “Work with Mission, Serve with Passion” โดยมีคุณณัฐมณฑน์ โชติธำรงสินธุ์ ตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ อับดับ 1 เป็นวิทยากรจากประเทศไทยไปร่วมแบ่งปันประสบการณ์บนเวที APLIC นอกจากนี้ ยังมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากทั่วโลกมาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ที่หลากหลายในด้านต่างๆ

และในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.2562 สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และ ตัวแทนประกันชีวิตจากประเทศไทย ได้พร้อมใจกันแต่งกายด้วยเสื้อสีเหลือง ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 10) เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP