WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ครั้งแรกในไทย “เอไอเอ ไวทัลลิตี้” สุขภาพดีนำไปเป็นส่วนลดเบี้ยประกันได้ด้วยน่ะ!!!

กรุงเทพฯ 6 กรกฏาคม 2559 : เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการดูแลสุขภาพแนวใหม่ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่พัฒนาขึ้นโดยอาศัยหลักการทางวิทยาศาสตร์ สร้างแรงจูงใจให้คนไทยเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น นับเป็นครั้งแรกของวงการประกันชีวิตประเทศไทยกับการมอบส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุด 25% และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมายเมื่อผู้เอาประกันภัยมีสุขภาพดีขึ้น เพราะ ‘สุขภาพดี คุณกำหนดเอง’

01

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นโครงการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่เข้าร่วมโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะช่วยให้สมาชิกมีความรู้ในการดูแลสุขภาพ มีเครื่องมือในการดูแลสุขภาพ และค้นพบเป้าหมายด้านสุขภาพของตน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เมื่อมีสุขภาพดีขึ้นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการก้าวไปสู่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี

นายซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้คนไทยเปลี่ยนแปลงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ไม่เหมาะสม เป็นสาเหตุของการเกิดโรคภัยต่าง ๆ กว่า 80% และนำไปสู่การเสียชีวิตได้ถึง 50% ของจำนวนผู้เสียชีวิตทั่วโลก โครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะช่วยส่งเสริมให้คนไทยเปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมได้อย่างยั่งยืน

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นโครงการเพื่อสุขภาพรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยปรากฏในธุรกิจประกันชีวิตของไทย ดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัท เอไอเอ และ ดิสคัฟเวอรี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันชีวิตจากประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อช่วยแนะนำแนวทางแก่สมาชิก ในการปฏิบัติตนเพื่อการมีสุขภาพดีใน 3 ขั้นตอน คือ รู้จักสุขภาพของคุณ, ดูแลสุขภาพของคุณให้ดีขึ้น และ เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์

โดยสมาชิกจะได้รับ “คะแนน เอไอเอ ไวทัลลิตี้” จากการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดีต่าง ๆ รวมถึงคะแนนจากการทานอาหารเพื่อสุขภาพ การตรวจสุขภาพ การออกกำลังกายรูปแบบต่าง ๆ ยิ่งสะสมคะแนนมากเท่าไร สถานะของสมาชิกจะยิ่งสูงขึ้น และได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น เป็นโครงการแรกของไทยที่มอบส่วนลดเบี้ยประกันแก่สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทั้งส่วนลดแรกเข้า 5-20% และส่วนลดในปีถัดๆ ไปสูงสุดถึง 25% โดยแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่

1. แพ็คเกจ ดูแลสุขภาพรอบด้าน ซึ่งรวมถึงแบบประกันสุขภาพและแบบประกันโรคร้ายแรง
2. แพ็คเกจ คุ้มครองชีวิต ได้แก่ เอไอเอ ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ 70 เอไอเอ ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ 80 และแบบมีกำหนดระยะเวลา 20 ปี
3. แพ็คเกจ คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ

สำหรับแบบประกันเอไอเอ ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ 70 และ เอไอเอ ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ 80 จะได้รับโบนัสสุขภาพมูลค่าสูงสุด 18% ของเบี้ยประกันมาตรฐาน (โบนัสสุขภาพนี้จะจ่ายทุก ๆ 3 ปี) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ของคุณ

นอกจากนี้ สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะยังได้รับส่วนลดพิเศษสูงถึง 50% จากพันธมิตรต่างๆ ขึ้นอยู่กับสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ของคุณ อาทิ กลุ่มบริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการ (โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท และโรงพยาบาลเปาโล), ฟิตเนส เฟิรส์ท, แอ๊บเซอลูท โยคะ, เพลย์กราวน์สามหกศูนย์ (ผู้ค้าปลีกสินค้าไนกี้อย่างเป็นทางการ)

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, การ์มิน, ฟิตบิต, จอว์โบน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, สายการบินแอร์เอเชีย, สายการบินเอมิเรตส์, กลุ่มโรงแรมแมริออท, สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, รองเท้าเจอ็อกซ์ และ เครื่องฟอกความสะอาดอากาศเมดคลิน เป็นต้น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายแซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เทรนด์ด้านสุขภาพแนวใหม่กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ และการออกกำลังกายต่างๆ อาทิ การวิ่งมาราธอน การขี่จักรยาน การเล่นโยคะ ดังนั้น เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จึงเป็นโครงการดูแลสุขภาพ ที่มีความเหมาะสมต่อการดำเนินชีวิตที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปของคนไทย

สำหรับโครงการดังกล่าว คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมโครงการประมาณ 30% ของจำนวนกรมธรรม์ใหม่ ซึ่งเฉลี่ยบริษัทมีลูกค้าใหม่ 50,000-60,000 กรมธรรม์ต่อเดือน ขณะนี้มีลูกค้าอยู่แล้ว 5.5 ล้านราย จำนวนมากกว่า 7 ล้านกรมธรรม์ ส่วนโครงการนี้ปัจจุบันมีสมาชิกประมาณ 6,000 คน แยกเป็น ตัวแทนและพนักงาน 5,000 คน และลูกค้าใหม่ 1,000 คน เนื่องจาก ในปี 2558 ที่ผ่านมาให้ทางตัวแทนและพนักงานลองใช้โครงการนี้ก่อน และเดือนมิถุนายน 2559 เพิ่งเริ่มเปิดให้บริการสู่สาธารณ

02

“เราได้เตรียมแคมเปญการตลาดต่าง ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน และกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดี เช่น กิจกรรมวิ่ง’เดอะมิวสิกรันบาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ เป็นต้น นอกจากนี้ จะเชิญผู้ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นแบบอย่างในแวดวงสุขภาพและการออกกำลังกายมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนในการเริ่มต้นหรือดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง” นายแซง กล่าวเสริม

ในงานเปิดตัวโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้นี้ ดร.ปิยวัฒน์ เกตุวงศา รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กรและสารสนเทศ จากสถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของแวดวงสาธารณสุขไทยและเศรษฐศาสตร์เชิงพฤติกรรม ตลอดจน ไอดอลด้านการดูแลสุขภาพที่มาร่วมในงาน คือ พล ตัณฑเสถียร, นาวิน (ต้าร์) เยาวพลกุล และ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่มาร่วมกันแบ่งปันแง่คิดและวิธีการในการดูแลสุขภาพเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

อนึ่ง : เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทเอไอเอ และบริษัทดิสคัฟเวอรี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันชีวิตจากประเทศแอฟริกาใต้ และประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศแอฟริกาใต้ในปี พ.ศ. 2540 โดยปัจจุบัน โปรแกรมเอไอเอ ไวทัลลิตี้มีสมาชิกกว่า 3.4 ล้านคนทั่วโลก ประเทศไทยเป็นตลาดที่ 6 ในกลุ่มบริษัทเอไอเอที่มีการเปิดตัวโปรแกรมเอไอเอ ไวทัลลิตี้ โดยมีบริษัท เอไอเอ จำกัด สาขาประเทศไทย เป็นผู้ให้บริการ หลังจากเปิดตัวที่สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP