WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ศุภาลัย เนรมิต Landmark แห่งใหม่ใจกลางสาทร “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” ราคาเริ่มต้น 9-280 ล. เปิดจอง 25-26 พ.ค. นี้ ###

26 เมษายน 2562 : ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศภุาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว Landmark แห่งใหม่ใจกลางสาทร ภายใต้ชื่อโครงการ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” เอกอัครสถานแห่งถนนสาทร อาณาจักรแห่งความสุข และความสำเร็จ โดยรวมทั้งโครงการที่อย่อูาศัย สำนักงาน ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการเกือบ 8 ไร่

ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย จำนวน 1 อาคาร สูง 56 ชั้น และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 3 ไร่ จำนวนห้องชุดพักอาศัย 787 ยูนิต ประกอบด้วย ห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน – 4 ห้องนอน และ Skyline Penthouse ขนาด 5 ห้องนอน ขนาดเริ่ม 42 – 970 ตร.ม. มูลค่าโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท

โดยราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท หรือราคาต่อ 2.2 แสนบาท/ตารางเมตร 2 ห้องนอนเริ่มต้น 13 ล้านบาท 3 ห้องนอนเริ่มต้น 19 ล้านบาท 4 ห้องนอนเริ่มที่ 51 ล้านบาท ส่วนเพนต์เฮาส์ มีเพียงยูนิตเดียว ราคาจะอยู่ที่ 280 ล้านบาท โดยในช่วงเปิดตัววันที่ 25-26 นี้มีส่วนลด 10% ทำให้ราคาห้องเริ่มที่ 8.2 ล้านบาท หรือรประมาณ 1.9 แสนบาท/ตารางเมตร โดยขนาด 2 ห้องนอน จะเป็นสัดส่วนหลักที่ 66%

ทั้งนี้ การออกแบบมีเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างจากอาคารอื่นๆ ตั้งแต่รูปทรงภายนอกอาคาร ยอดอาคารโค้งที่ สอดคล้องกับสุริยันจันทรา และสายรุ้ง ภูมิทัศน์ได้แรงบัลดาลใจจากธรรมชาติ และอิสระของเส้นสายลวดลายแบบ ออสเตรเลีย ตลอดจนการอนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่ๆ ที่มีอย่เูดิม โดยเฉพาะด้านหลังอาคารที่ออกแบบเป็น Rain Forest และ เสริมแต่งด้วยศาลาโปร่ง ธารน้ำพุ เป็นต้น ส่วนสระว่ายน้ำ Infinity Edge ที่มีทั้งหาดเทียม เกาะ สระเด็ก พร้อม ลานรอบสระที่มีมมุบรรยากาศตา่งๆ กนั ซึ่งเอื้อให้จดังานสังสรรค์ในวาระต่างๆ ได้ ฯลฯ

ภายในอาคารมีโถง Vertical Sky-light Atrium สงู 60 เมตร เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศที่โล่ง โปร่ง รื่นรมย์ ที่ไม่พบ ในอาคารอื่น ๆจุดเด่นอีกด้านหนึ่งของโครงการ คือ ประติมากรรม ซึ่งนอกจากทำให้โครงการมีเอกลกัษณ์แตกต่างแล้ว ยังสื่อความหมายในทางที่ดี เช่น หมู่จิงโจ้กระโดดที่อย่หูน้าโครงการ สื่อถึงความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง และความสามัคคี กลมเกลียว หมู่หมีโคล่าเรืองแสงสีขาว บริเวณ Drop off สื่อถึงความสมบรูณ์พูนสุข เป็นต้น

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผ้จูดัการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศักยภาพของทำเล “ถนนสาทร” ถูกจัดให้เป็น Real CBD หรือทำเลที่มีความเจริญก้าวหน้าที่สุดแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพฯ และเป็น ศูนย์กลางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง มีสภาพแวดล้อมเหมาะแก่การพักอาศัย เป็นที่ตั้งของสถานที่ และหน่วยงานที่มี ความสำคัญ ไมว่า่จะเป็น โรงแรมระดับ 5 ดาว สถานทูต กงสุล อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ศนูย์รวมห้างสรรพสินค้าระดับ Super Luxury และเมกะโปรเจกต์อีกมากมาย

“ศุภาลัย ไอคอน สาทร” ด้วยสุดยอดศักยภาพของทำเล ใกล้ทุกการเชื่อมต่อกับโครงข่ายคมนาคมที่รวดเร็ว อาทิ รถไฟใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานีสาทร และสามารถเชื่อมต่อด่านขึ้นลงทางด่วน ด่านพระราม 4 ด่านขึ้นลงทางด่วนสาทร แวดล้อมด้วยย่าน ธุรกิจการค้าที่สำคัญ สถาบันการศึกษาชั้นนำ อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ สถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ สีลม คอมเพล็กซ์ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส สาทร โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาล BNH โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาลเซ็นหลยุส์

โรงพยาบาลจฬุาลงกรณ์ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร ซิติ้ทาวเวอร์ ซี.พี.ทาวเวอร์ โรงแรมบันยันทรี โรงแรมสุโขทัย โรงเเรม โซ โซฟิเทล เเบงค็อก โรงแรมดสุิตธานี และสวนลมุพินี สำหรับผ้สูนใจเชิญชมห้องตวัอย่าง พร้อมกำหนดเปิด Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2562 นี้ ณ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร สอบถามข้อมลูโทร. 1720 หรือดู รายละเอียดเพิ่มเตมิได้ที่ www.supalaiicon.com

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP