WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมยินดีกับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในวาระเปิดสนามใหม่ ###

4 เมษายน 2562 : เอไอเอ ผู้สนับสนุนหลักระดับโลกของสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ร่วมแสดงยินดีแก่สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในโอกาสเปิดสนามใหม่ “Tottenham Hotspur Stadium” อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาโดยสเปอร์สได้เปิดบ้านประเดิมแข้งนัดแรกกับทีมสโมสรฟุตบอลคริสตัล พาเลซ และสเปอร์สเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ 2-0 ประตู

LONDON, ENGLAND – JANUARY 12: <> at White Hart Lane on January 12, 2019 in London, England. (Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

โดยเมื่อเดือนมกราคม 2562 เอไอเอ ประเทศไทย โดย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ได้พาลูกค้าคนสำคัญบินลัดฟ้าไปเยือนสนามฟุตบอลใหม่ “Tottenham Hotspur Stadium” โดยมีโอกาสได้เข้าชมสนามแห่งใหม่ก่อนใคร พร้อมได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและเสื้อแข่งขันชุดล่าสุดของสโมสร ณ ร้านจำหน่ายของที่ระลึกภายใน “Tottenham Hotspur Stadium” ซึ่งเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

ทั้งนี้ ผู้ร่วมทริปต่างประทับใจและตื่นตาตื่นใจกับสนาม “Tottenham Hotspur Stadium” โดยเป็นอีกทริปที่เอไอเอ ประเทศไทย ตั้งใจจัดให้เป็นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

LONDON, ENGLAND – MARCH 24: A general view of the match underway during the U18 Premier League match between Tottenham Hotspur and Southampton at Tottenham Hotspur Stadium on March 24, 2019 in London, England. (Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

สำหรับสนามฟุตบอล “Tottenham Hotspur Stadium” เป็นสนามที่ได้รับการปรับปรุงมาจาก สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เดิม ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลอนดอน และติดอันดับ 3 สนามที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร (UK) มีความจุของสนามอยู่ที่ 60,262 ที่นั่ง โดยมีการออกแบบที่นั่งให้นั่งสบาย รวมถึงเป็นมิตรกับผู้พิการ อีกทั้งในด้านสถาปัตยกรรม ยังมีความสวยงามที่สุดในยุโรป มีที่นั่งสำหรับแฟนพันธุ์แท้ ‘Single Tier Stand’ ที่จุผู้ชมได้ถึง 17,500 คน เพื่อมอบประสบการณ์ที่พิเศษสุดสำหรับคอลูกหนังที่เข้ามาชมเกมส์การแข่งขันที่สนามแห่งนี้

LONDON, ENGLAND – MARCH 24: A general view of the match underway during the U18 Premier League match between Tottenham Hotspur and Southampton at Tottenham Hotspur Stadium on March 24, 2019 in London, England. (Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

นอกจากนั้น ภายในสนามยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัย อาทิ VIP Lounge ที่สามารถมองเห็นนักฟุตบอลในอุโมงค์ ร้านอาหารและบาร์ที่ยาวที่สุดในอังกฤษ มีความยาวกว่า 65 เมตร รวบรวมอาหารและเครื่องดื่มไว้กว่า 60 ร้านค้า พร้อมมีบริการเชื่อมต่อ WIFI ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในสนาม อีกทั้ง ยังเป็นสนามที่มีแนวคิดการบริหารที่ล้ำสมัย และตอบโจทย์ให้กับสังคม ช่วยสนับสนุนให้คุณภาพชีวิตของคนในชุมชนโดยรอบและเศรษฐกิจในชุมชนใกล้เคียงดีขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ดี เอไอเอ และสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือ ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านกีฬาฟุตบอล ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives”

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP