WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ศุภาลัย เนรมิตร “SUPALAI ICON SATHORN” คอนโดทำเลทองบนถนนสาทร เปิดจอง พ.ค.-มิ.ย.นี้ ###

27 มีนาคม 2562 : จากความภาคภูมิใจที่ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ประมูลซื้อที่ดินสถานทูตออสเตรเลีย เนื้อที่กว่า 7-3-82 ไร่ บนถนนสาทร ทำเลทองย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ มูลค่าที่ดิน 4,600 กว่าล้านบาท คิดเป็นตารางวาละ 1.45 ล้านบาทได้นั้น มาถึงวันนี้…โครงการระดับ LUXURY ภาพใต้ โครงการ ศุภาลัย ไอคอน สาทร (SUPALAI ICON SATHORN) จึงถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นอาคารชุดพักอาศัยและอาคารสำนักงานให้เช่า ที่โดดเด่นสวยงามเป็น Landmark ของถนนสาทร ที่คาดว่ามีมูลค่าสูงถึง 17,000 ล้านบาท

จากจุดเริ่มต้นของสถานทูตออสเตรเลีย ศุภาลัยจึงตั้งธงสถานที่สำคัญของประเทศ “ออสเตรเลีย” มาเป็นโจทย์ พร้อมกับนำสถาปัตยกรรมอย่าง โรงละครโอเปร่า ( Sydney Opera House ) สะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ สีแดงสนิมของชายหาดของออสเตรเลีย ฯลฯ มาเป็นแนวคิดในการ MIX USE แบบแปลนของ โครงการ Supalai Icon Sathorn เรียกได้ว่าแทบทุกอนูบนพื้นที่โครงการแห่งนี้ จะมีกลิ่นไอของมนต์เสน่ห์แห่ง ออสเตเรีย แนบชิดกลมกลืนกันไปอย่างลงตัว

จุดเด่นที่สุดคือ ยอดตึกที่ออกแบบเป็นรูปทรงโค้ง จากแนวคิดที่นำต้นแบบของสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ มาปรับแต่ง พร้อมกับใช้สีส้มในการสร้างความโดดเด่น เพื่อดึงดูดสายตา ผนวกกับการนำเอา City Skyline ของเมืองหลักในออสเตรเลียมาเป็นแกนหลักของงานดีไซน์ เพื่อสร้างความเชื่อมโยงไปยังที่ดิน พื้นผิวถนน ทางเดินต่างๆ ผสมผสานเข้ากันเป็นวงรีของลูกรักบี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย กล่าวว่า บนพื้นที่ทั้งหมดนั้น ด้านข้างมีอาคารสำนักงานอยู่ 2 ตึกที่ ใกล้กัน ดังนั้น จึงขยับเลี่ยงเหลี่ยมมุม เพื่อไม่ให้ตรงกัน จะได้ไม่รบกวนอาคารใกล้เคียงที่เป็นอาคารข้างเคียง อีกทั้งยังถือเป็นข้อดีของผู้อยู่อาศัยที่สามารถมองเห็นวิวของใจกลางเมืองได้อย่างชัดเจน 360 องศาโดยไม่มีอาคารไหนมาบดบัง เพราะฉะนั้นพื้นที่ด้านหลังจึงถูกทดแทนด้วนพื้นที่สีเขียวทั้งหมด

สำหรับขนาดห้องชุดมีให้เลือกตั้งแต่ 1 – 4 ห้องนอน ขนาด 42 – 350 ตร.ม. และ Super Penthouse ขนาด 970 ตร.ม. โดยมีพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ (รวมทั้งโครงการ) ซึ่งโครงการมีความสูง 190 เมตร จำนวน 56 ชั้น กว่า 700 ยูนิต ที่จอดรถ 10 ชั้น จำนวนที่จอดรถ 1,250 คัน โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดขายเดือน พ.ค.-มิ.ย. 62 นี้ และจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 5 ปี

วิวมุมสูงมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก : Home Automation System

: Smart Kitchen

: Intelligent Toilet

: Digital Door Lock

: Double Glazing ภายในห้องนอนทุกห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวก

ภายในโครงการ : EV Charger : Movie Club

: สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระ : Board Room

: Fitness : of Garden

: Boxing : Co-living Space

: Table tennis Room : Kid’s Room

: Aerobic & Yoga : Playground

: Yoga Fly : Mini Climbing Simulation

: Hydrotherapy : Sky Lounge (ชั้น 53, 54)

: Sauna & Steam : Finger scan / CCTV / SD, HD

: Group Cycling : ลิฟท์ที่พักอาศัย จำนวน 8 ตัว

: Parking Lift 2 ตัว : Service Lift 2 ตัว (สำหรับเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีขนาดใหญ่หรือใช้บรรทุกเตียงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉิน)

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP