WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย”… บ้านสไตล์โมเดิร์น ในสังคมมีระดับ ###

1 มีนาคม 2562 : นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงโครงการหรูที่สมบูรณ์แบบ ของ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย” บ้านสไตล์โมเดิร์น ในสังคมมีระดับ นับเป็นโครงการแรกของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาลงทุนในจังหวัดเชียงราย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

โดยสามารถกวาดยอดขายในวันเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาได้กว่า 100 ล้านบาท จากผลตอบรับที่ดีนี้ ทำให้บริษัทฯ เตรียมแผนเปิดตัวโครงการใหม่ ในทำเลริมถนนสายหลักใกล้สี่แยกแม่กรณ์ จังหวัดเชียงราย เพิ่มขึ้นอีกในปีนี้

“ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย” ชูแนวคิด “ที่สุดแห่งคุณค่า…กับความสมบูรณ์แบบที่สง่างาม” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 86 ไร่ 408 แปลง บ้านทุกหลังถูกออกแบบให้ทุกตารางนิ้วถูกใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า โปร่งโล่ง ระบายอากาศได้ดี และนำแสงธรรมชาติ เข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างเหมาะสม ทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ 3 – 4 ห้องนอน 2 – 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122-318 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.85 ล้านบาท

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ สวนขนาดใหญ่ 2 แห่ง หรือผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ พร้อมสโมสร และฟิตเนส อุ่นใจกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และระบบเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass พื้นที่โครงการรายล้อมด้วยธรรมชาติ มองเห็นขุนเขา และชุมชนเมืองดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น หลากหลายรูปแบบทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ ถึง 8 แบบ

เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ริมถนนสายหลักใกล้สี่แยกแม่กรณ์ เดินทางสะดวกสบาย เพียง 5 นาที จากตัวเมือง และเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิ โฮมโปร โกลบอลเฮ้าส์ ศูนย์ราชการ รพ. เกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ สถานีขนส่งใหม่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ อนุสาวรีย์ พ่อขุนเม็งรายมหาราช วัดร่องขุ่น ท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง

“ปัจจุบันมียอดจองไปแล้ว 1 ใน 4 คาดว่าจะใช้เวลาปิดโครงการภายใน 16 เดือนจากนี้ไป ส่วนเหตุผลที่เลือกทำเลจังหวัดเชียงราย เนื่องจากเป็นการกระจายความเสี่ยง และตลาดต่างจังหวัดยังมีกำลังซื้ออีกมาก ในโครงการนี้ มีลูกค้าเป็นคนเชียงราย 60% เป็นลูกค้าจากกรุงเทพฯ 20% และที่เหลือเป็นลูกค้า เชียงใหม่+กรุงเทพฯ คละกันไป โดยมูลค่าราคาที่ดิน 25,000 บาท/ตารางวา”นายประทีป กล่าว

ส่วนราคาที่ดินที่เริ่มซื้อมามูลค่า 2-3 ล้านบาทต่อไร แต่ปัจจุบันราคาสูงถึง 8-9 ล้านบาทต่อไร่ ขณะที่คู่แข่งรายใหญ่ ได้แก่ แลนด์แอนด์เฮ้าท์ โกลเด้นท์แลนด์ แสนศิริ คิวเฮ้าท์ และบริษัทภูมิภาค

นอกจากนั้น ที่อยู่ใกล้เคียงกันจะเป็นโครงการเบลล่า เชียงราย มีพื้นที่ 40 ไร่ 319 แปลง เป็นทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวโฮม แต่หลักๆ เน้นบ้านลักษณะทาวโฮม ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท โดยขณะนี้โครงการดังกล่าวขายไปแล้ว 1600 ยูนิต จากทั้งหมด 4,000 ยูนิต

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP