WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
จิบเบียร์เย็นๆ บรรยากาศชิลๆ ก็ฟินเฟ่อๆๆๆ!!!!

Paulaner

นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2016 ที่ผ่านมา ประเทศเยอรมันได้มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 500 ปี ของ German Beer Pjrity Law 1516 (คือกฎหมาย ฉบับแรกที่มีข้อบังคับเกี่ยวกับเครื่องดื่ม ที่เก่าแก่และสำคัญที่สุด ซึ่งเยอรมันเป็นประเทศเดียวที่มีกฎหมายฉบับนี้) ส่วนหนึ่งของกฎที่ว่าคือ การทำเบียร์ต้องใช้ส่วนผสมของ มอลต์ ฮอป และน้ำบริสุทธิ์เท่านั้น (100% natural) โรงเบียร์ทุกแห่งยังคงผลิตเบียร์ด้วยส่วนผสมทั้งสามอย่างนี้มาตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน

Paulaner Beer เป็นเบียร์พรีเมี่ยมระดับ 1 ของประเทศเยอรมัน และเป็นเบียร์อันดับหนึ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ผลิตเบียร์ให้กับงาน Oktoberfest งานดื่มเบียร์ประจำปีของเยอรมัน ที่จัดกันเป็นประจำตั้งแต่ปี 1810

images

Paulaner Beer มีโรงเบียร์ขนาดใหญ่ที่ยังคงหมักบ่มเบียร์ภายใต้กฎข้อบังคับของ German Beer Purity Law สืบต่อกันมาอย่างเคร่งครัด อีกทั้งยังสร้างชื่อเสียงความเป็นเมืองเบียร์ของมิวนิคดังสะท้านโลกในปัจจุบัน ด้วยความบริสุทธิ์ของวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ ทำให้เบียร์ Paulaner เป็นเบียร์ที่ปราศจากสารเคมี

ปัจจุบันเบียร์ Paulaner ประเทศไทย ได้นำเข้ามาจากเยอรมันมานานกว่า 15 ปี โดย คุณกานต์พิชา คงสมบัติ และ Mr. Walter Kenneth Whitty ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะโดดเด่น และความหลายหลายรสชาติ ทำให้เบียร์ Paulaner ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุก

Paulaner Garden ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ แยกถนนสามัคคีตัดใหม่ เปิดบริการมากว่า 10 ปี ร้านตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิค ประกอบด้วย บ้านโบราณอายุกว่า 120 ปี ของเจ้านายสมัยเก่าที่ยกมาประกอบใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศเขียวขจีของแมกไม้นานาพันธ์ผสมผสานกับซุ้มประตู โต๊ะ เก้าอีกและเสากระโดงขนาดใหญ่โดดเด่น ได้กลิ่นอายของเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมันแท้ๆ บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่

ร่วมลิ้มรสเบียร์สดๆ นำเข้าจากเยอรมันที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น

Hefe-Weissber เบียร์กลิ่นหอมผลไม้สูตรพิเศษเฉพาะ
Hefe-Weissber Dunkel เบียร์ดำที่อุดมด้วยรสชาติของข้าวสาลี
Paulaner Original Munich Premium Lager เบียร์สูตรพิเศษดั้งเดิมของมิวนิค
Paulaner Original Munich Premium Dunkel เบียร์ดำ รสชาติหอมนุ่มลิ้น
Paulaner Salvator เบียร์ดำที่ให้ฟองเข้มข้นมีกลิ่นหอมพร้อมด้วยรสชาติขมพิเศษH

PR_Draught_Beers_jpg_1359528840

Hacker Pschorr Gold เบียร์ลาเกอร์สีทองสว่าง มีกลิ่นหอมของมอลต์ ฮอป และผลไม้
Haker Pschorr Sternwiess วีทเบียร์ รสซ่าอ่อนๆ และหอมกลิ่นผลไม้
Hacker Pschorr Kellerbier เบียร์ลาเกอร์ซ่าน้อยและออกหวานเล็กน้อย
AB Johann Auer Dunkle เบียร์ดำที่ทำมาจากมอลต์ ให้รสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม
Thurn und Taxis Pilsner เบียร์ที่มีรสชาติเฉพาะ มีกลิ่นหอมละมุน สีเหลืองอำพัน
นอกจากเบียร์จากประเทศเยอรมันแล้ว ยังจะมีเบียร์พรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Fuller’s Beer หลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง

Paulaner Garden ยังมีค็อกเทล น้ำผลไม้ต่างๆ และเครื่องดื่มนานาชนิดสำหรับ อาหาร สะอาด ปลอดภัย และไม่ใช้ผงชูรส เพื่อสุขภาพของทุกคน เมนูขึ้นชื่อของร้านคือ “ขาหมูเยอรมัน“ เนื้อข้างในนุ่ม หนังจะกรอบ เสิร์ฟกับมัสตาดหรือเลือกเสิร์ฟกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสไทยๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน และเมนูที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ Bavarian Sausage หรือไส้กรอกบาวาเรียนรวม รสเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. โทร 02-584-4831, 082-790-1783

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP