WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ร่วมมือการกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญเยาวชนผู้สนใจร่วมงานสัมมนา Young Ambassadors ##

กรุงเทพฯ 17 มกราคม 2562 : นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และไอเอ็มจี เชิญชวนเยาวชนไทยอายุ 18 ปี ขึ้นไป ผู้สนใจกีฬากอล์ฟ ร่วมงานสัมมนาและเวิร์คช็อป Young Ambassadors ให้ความรู้ในมิติต่างๆของการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจเพื่อการพัฒนาศักยภาพบุคคลากรและวงการกีฬากอล์ฟของประเทศไทย

“เราจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในปีนี้ เราได้ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ริเริ่มจัดงานสัมมนา Young Ambassadors ขึ้น โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในชื่อ Road to Honda LPGA Thailand ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทย ไม่เพียงแค่พัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟ ยังรวมไปถึงการเพิ่มศักยภาพกีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ทัดเทียมวงการกอล์ฟระดับโลก โดย Young Ambassadors จะเป็นงานสัมมนาและเวิร์คช็อปที่ให้ความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ ”

งานสัมมนา Young Ambassadors เป็นกิจกรรมให้ความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ โดยจะมีการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 30 คน ที่เข้าร่วมการสัมมนา เพื่อเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครทำกิจกรรมในการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จากนั้นจะคัดเลือกเยาวชนที่โดดเด่นจำนวน 6 คน เพื่อรับโอกาสการฝึกงานที่สิงคโปร์ จีนและประเทศไทย ประเทศละ 2 ท่าน

ภายในงานสัมมนาตลอดวัน จะแบ่งเป็นหัวข้อต่างๆ อาทิ การบริหารจัดการกีฬากอล์ฟ กฏและระเบียบกีฬากอล์ฟ การดำเนินงานและการจัดอีเว้นท์กอล์ฟ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรธุรกิจชั้นนำที่เกี่ยวของในวงการกอล์ฟ รวมทั้งวิทยากรรับเชิญที่มีชื่อเสียงมาร่วมให้ความรู้และแรงบันดาลใจแก่เยาวชนที่เข้าร่วมงาน

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP