WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
อลิอันซ์ อยุธยา เข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักโครงการ เอฟซี บาร์เยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2019

10 มกราคม 2562 : พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการจัดโครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์” ต่อเนื่องมา 10 ปี ในแต่ละปีเราได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นของเยาวชนไทย ทำให้เราไม่หยุดยั้งที่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้พวกเขาให้มีโอกาสเดินตามความฝันไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

ด้วยการคัดเลือกสุดยอดตัวแทนไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรชั้นนำของโลกอย่างทีมบาเยิร์น มิวนิค ณ ประเทศเยอรมนีในทุกๆ ปี ซึ่งถือว่าโครงการประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และสำหรับในปีนี้ เราต้องการขยายโอกาสไปสู่เยาวชนในวงกว้างขึ้น จึงได้เข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักใน โครงการ เอฟซี บาร์เยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องสู่ปีที่ 4 มีเยาวชนกว่า 10,000 คนเข้าร่วมโครงการนี้มาแล้ว ถือเป็นการสนับสนุนเยาวชนไทยไปสู่สังเวียนลูกหนังระดับโลกแทนที่โครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์”

ซึ่งจะเปลี่ยนรูปแบบโครงการเน้นไปที่การสนับสนุนเยาวชนในด้านอื่นๆนอกเหนือจากฟุตบอล ดังนั้นการเข้ามาร่วมมือกับสโมสรบาเยิร์น ในโครงการนี้ จึงเปิดโอกาสให้เรา ได้สานต่อเจตนารมณ์เดิมที่ต้องการสานฝันนักเตะไทยไประดับโลก

สำหรับโครงการ เอฟซี บาร์เยิร์น ยูธคัพ ไทยแลนด์ 2019 เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กลุ่มวังขนาย และสโมสรฟุตบอลบาร์เยิร์น มิวนิค ซึ่งได้ดำเนินการต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 4 มีเยาวชนกว่า 10,000 คนเข้าร่วมโครงการนี้มาแล้ว นอกจากจะเป็นการสร้างโอกาสให้กับเยาวชนไทยได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลแล้ว ยังเป็นการเฟ้นหาตัวแทนเยาวชนไทยเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ บาร์เยิร์น เวิร์ล ไฟนัล ยูธ คัพ 2019 ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

โครงการฯ มุ่งเฟ้นหาเยาวชนที่มีทักษะกีฬาฟุตบอลที่เกิดในปี พ. ศ. 2546 และ 2547 โดยการคัดเลือกรอบแรกจะทำการจัดขึ้นใน 7 สนาม 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ,เชียงใหม่,ขอนแก่น,นครราชสีมา,นราธิวาส,และ สงขลา ระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 2 มีนาคม ซึ่งในแต่ละสนามจะมีเยาวชนได้รับการคัดเลือกสนามละ 10-15 คน รวมเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกทั่วประเทศเป็นจำนวนประมาณ 100-120 คน เพื่อเข้าไปแข่งขันรอบ National Final ณ สนามกีฬาไทย ญี่ปุ่น ดินแดง ในวันที่ 9 มีนาคม 2562

โดยมี ม.ร.เคราซ์ เอาเกนธาเลอร์ ตำนานบาเยิร์นและแชมป์บุนเดสลีก้า 7สมัย ในฐานะประธานคณะกรรมการคัดเลือก คัดเยาวชน 10 คน เป็นตัวแทนประเทศไทย เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลในสนามระดับโลกอย่างอลิอันซ์ อารีน่า ระหว่างวันที่ 15-19 พฤษภาคม 2562 ร่วมกับอีก 8 ประเทศ ได้แก่ ประเทศสหรัฐอเมริกา, ไนจีเรีย, สิงคโปร์, จีน, เยอรมนี, โปแลนด์, โคลัมเบีย และอินเดีย โดยเยาวชน จะได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก ที่แม้มีเงินก็ซื้อไม่ได้ ด้วยการพบปะตำนานผู้เล่นของบาเยิร์น มิวนิค และ ร่วมเข้าชมการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาลอีกด้วย

“สำหรับเยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอล ใฝ่ฝันที่จะได้มีโอกาสได้ฝึกซ้อมฟุตบอล เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับยอดทีมชั้นนำระดับโลก อย่างบาเยิร์น มิวนิค พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเยาวชนจากหลายประเทศทั่วโลก แต่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลเช่นกัน ก็ขอให้เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ตั้งใจฝึกซ้อม พัฒนาทักษะให้ดี เพื่อที่จะได้แสดงฝีเท้าให้เข้าตาคณะกรรมการ

โดย อลิอันซ์ อยุธยาจะเป็นผู้ช่วยสานฝันให้เป็นจริง ขอเพียงมีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค และกล้าที่จะแสดงฝีเท้าออกมาอย่างเต็มที่ รับรองได้ว่าน้องๆ จะได้รับประสบการณ์ที่มีค่าแน่นอน เยาวชนและผู้ปกครองที่สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ www.fcbayernyouthcupthailand.com หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB : FC Bayern Munich TH” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP