WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ธนาคารกรุงเทพ จัดงาน ‘วันเกษตรก้าวหน้า ประจำปี 2561’… พร้อมช้อปสินค้าเกษตร ชำระเงินผ่าน QR Code ##

21 ธันวาคม 2561 : นายศิริเดช เอื้องอุดมสิน รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะประธานจัดงาน เปิดเผยว่า ‘วันเกษตรก้าวหน้า’ เป็นงานแฟร์ประจำปีที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2549 โดยความคิดริเริ่มจาก นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ อดีตประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ เพื่อเผยแพร่ความก้าวหน้าด้านการเกษตรของลูกค้าธนาคาร ด้วยการส่งเสริมให้เกษตรกรนำผลผลิตที่มีคุณภาพมาตรฐานมาจำหน่ายแก่ผู้บริโภคโดยตรง เปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเกษตรกรกับผู้ซื้อ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคต และเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับเกษตรกรอีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับในปีนี้ ธนาคารได้จัดงานขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ณ บริเวณลานด้านหน้า ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม ด้วยแนวคิด ‘เกษตรก้าวหน้า พัฒนาอย่างยั่งยืน’ โดยได้พิจารณามอบรางวัลเกษตรกรก้าวหน้าประจำปี พ.ศ. 2561 แก่เกษตรก้าวหน้า 2 ราย ผู้ซึ่งมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในการสร้างสรรค์พันธุ์พืชใหม่ๆ ซึ่งต้องใช้ความรู้ความสามารถและความพยายามเป็นเวลายาวนานเพื่อประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ เพื่อเป็นตัวอย่างให้เกษตรกรรายอื่นๆ เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งแก่ภาคการเกษตรได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้รวบรวมกลุ่มลูกค้าโครงการเกษตรก้าวหน้า มาจำหน่ายสุดยอดผลิตภัณฑ์และสินค้าเกษตรคุณภาพพิเศษมาตรฐานส่งออก รวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรแปรรูป เช่น กล้วยไม้ และไม้ประดับนานาพันธุ์ ข้าวโพดหวานราชินีทับทิมสยาม สตอร์เบอร์รี่สดและแปรรูป เมล่อนลายประดิษฐ์ มะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพส่งออก มะคาเดเมียนัท ส้มโอทองดี ปลากระพงสองน้ำพร้อมรับประทาน ผลิตภัณฑ์กุ้งแปรรูปเกรดส่งออก ไอศครีมนมสด รสต่างๆ จากฟาร์มโคนมคุณภาพและนมอัดเม็ดสูตรฟันไม่ผุ เป็นต้น ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าเกษตรคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมจากเกษตรกรโดยตรง

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ธนาคารได้จัดเตรียมระบบการชำระเงินที่สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย ผ่าน QR Code มาให้บริการภายในงาน โดยใช้แอปพลิเคชัน Bualuang mBanking หรือแอปพลิเคชันธนาคารใดก็ได้ สแกน QR Code เพื่อชำระเงินค่าสินค้าภายในงานได้ทันที พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่าน QR Code ของธนาคารกรุงเทพ ครบ 500 บาท แลกรับกล้วยไม้ฟรี จำนวน 1 ต้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP