WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
BKI Safety Day 2018 ##

19 ธันวาคม 2561 : บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI โดย พนัส ธีรวณิชย์กุล กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน BKI Safety Day 2018 โดยคณะกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน หรือ คปอ. (Safety Health and Environment : SHE)

ภายในงานมีการจัดนิทรรศการเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยและการป้องกันภัยต่างๆ พร้อมกับมอบรางวัลการประกวดพื้นที่ 5ส ยอดเยี่ยมประจำปี 2561 ให้แก่หน่วยงานที่มีการบริหารจัดการพื้นที่ได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยตามมาตรฐาน 5ส (สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ และสร้างนิสัย) และเป็นตัวอย่างที่ดี

รวมทั้งยังมีบริการตรวจวัดมวลกระดูกและให้คำแนะนำด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ การจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ป้องกันภัยหรือระงับภัยเบื้องต้น เช่น อุปกรณ์ปฐมพยาบาล ถังดับเพลิง เครื่องตัดไฟรั่ว กล้องหน้ารถและกล้องวงจรปิดในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการอบรมพนักงานและบริษัทผู้เช่าภายในอาคารเพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ตลอดจนมีการซ้อมอพยพหนีไฟทั่วอาคารและสาธิตวิธีการดับไฟอีกด้วย เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานในอาคารและบุคคลภายนอกเกิดความมั่นใจในความปลอดภัย ณ อาคารกรุงเทพประกันภัย เมื่อวันที่ 13-14 ธันวาคม 2561

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP