WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
อลิอันซ์ อยุธยา เวิร์ลรัน ปิดฉากยิ่งใหญ่ MOVE by HEALTHY LIVING ##

29 พฤศจิกายน 2561 : ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า กิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2018” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Dare to Move” มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนกล้าลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการวิ่ง

โดยแบ่งกิจกรรมเป็นสองช่วง ช่วงแรก Virtual Run ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม จนถึง 25 ตุลาคม 2561 วิ่งเพื่อสะสมระยะทาง แปลงเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิคนพิการไทยนำไปสร้างรถวีลแชร์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นกว่า 47,000 คน สามารถสะสมระยะทางรวมได้ถึง 5.5 ล้าน กม. โดยเปลี่ยนเป็นยอดเงินบริจาคถึง 615,400 บาท

ช่วงที่สอง ซึ่งถือเป็นการปิดฉากโครงการ คือ Field Run ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยมีนักวิ่งทั้งหมดกว่า 4,500 คน ประกอบด้วยนักวิ่งทั่วไป พนักงานอลิอันซ์ อยุธยา ตลอดจนตัวแทนฝ่ายขาย และลูกค้า รวมทั้งนักวิ่งผู้พิการ เข้าร่วมการแข่งขัน ณ เมืองสุขภาพดี อย่างอำเภอสวนผึ้ง โดยแบ่งระยะการแข่งขัน เป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และแฟมิลีรัน ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร นอกจากนั้น ยังเพิ่มความสนุกสนานบันเทิง ด้วยการจัดบรรยากาศของตลาดนัดสีเขียว Greenery Market ให้ผู้ร่วมงานได้ชิม ช้อป ชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติกับ 30 ร้านค้ากรีนๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพลิดเพลินกับ Mini concert เอ๊ะ จิรากร ที่เดอะซีนเนอรี่วินเทจฟาร์มตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น.

นอกจากนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพกันอย่างต่อเนื่อง แม้โครงการจะสิ้นสุดลง อลิอันซ์ อยุธยา ได้เปิดตัวบริการ MOVE by Healthy Living ขึ้น โดยเป็นบริการบนแพลตฟอร์ม Healthy Living ที่สมาชิก Healthy Living สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ Smart Watch (Garmin และ Fitbit) เพื่อสะสมระยะการวิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ โดยทุก 1 กม.ที่วิ่ง สมาชิกจะได้รับ 10 พ๊อยท์ Healthy Living เพื่อนำไปแลกของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆได้มากมาย ซึ่งจากกิจกรรมนี้ คาดว่าจะช่วยเติบโต Healthy Living ชมุชนออนไลน์ของคนที่รักสุขภาพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และคาดว่าจะมีจำนวนสมาชิกทั้งหมด 100,000 คนภายในปี 2562

“การวิ่งช่วง Field Run นี้ถือเป็นไฮไลต์ของโครงการที่นักวิ่ง ได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความร่มรื่นของธรรมชาติที่น่าประทับใจในสวนผึ้ง Wellness city ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีอากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในชุมชนให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยงานนี้ เรามีอาสาสมัครจากชุมชนกว่า 350 ชีวิต ซึ่งต้องขอขอบคุณทีมงานที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนเราเป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ แม้โครงการจะปิดตัวลง อยากเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมดูแลสุขภาพด้วยการวิ่งกันต่อกับ Move ที่จะช่วยให้ทุกคนได้ดูแลสุขภาพควบคู่ไปกับการรับสิทธิพิเศษจาก Healthy Living อีกด้วย ” นายไบรอัน กล่าวทิ้งท้าย

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP