WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
มาแล้ว..แอปพลิเคชัน“Thanachart Club DD”เพิ่มความสุขให้ลูกค้า!!!

ธนชาตประกันภัย มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ส่งแอปพลิเคชัน “Thanachart Club DD” เติมเต็มความสุขให้ลูกค้ากว่า 1.5 ล้านกรมธรรม์ มัดใจลูกค้าในระยะยาว

1111

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ จะเน้นดูแลลูกค้าคนสำคัญทุกคน ด้วยการมอบประสบการณ์การดูแลที่ดียิ่งขึ้น พร้อมสิทธิพิเศษที่เข้าถึงทุกด้านของการใช้ชีวิต เพื่อตอบแทนความไว้วางใจตลอดจนสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันให้ต่อเนื่องยาวนาน จึงได้จัดทำแอปพลิเคชันใหม่ ในชื่อ “Thanachart Club DD” แทนมิตรภาพดีดีที่เรามอบให้กับลูกค้า

thumbnail_นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)

“Thanachart Club DD” (ธนชาต คลับ ดีดี) เป็นแอปพลิเคชันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกคน ภายใต้แนวคิด “มิตรภาพดีดี เฉพาะลูกค้าธนชาตประกันภัย” ทั้งประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษจากการใช้คะแนนสะสมแทนเงินสด แลกรับสิทธิพิเศษจากสินค้า และบริการจากพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการ และสามารถใช้เป็นส่วนลดร้านอาหารเครื่องดื่ม ที่พักโรงแรม คาร์แคร์ ร้านนวดเพื่อสุขภาพ และบริการอื่นๆ รวมทั้งสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย

โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ฟรี เพียงพิมพ์ “Thanachart Club DD” ใน App Store สำหรับ IOS เวอร์ชั่น 8.0 ขึ้นไป และ Play Store สำหรับ Android เวอร์ชั่น 4.1.5 ขึ้นไป ก็สามารถรับความสุขได้ทุกวันทันที

thanachart-club-dd-1-0-s-307x512

สำหรับหลักเกณฑ์การคิดคะแนนนั้น จะคิดต่างจากโปรแกรมสะสมแต้มทั่วๆ ไป คือ ไม่ได้อิงตามยอดซื้อกรมธรรม์หรือค่าเบี้ยประกันภัยของลูกค้า แต่จะคำนวณจากพฤติกรรมการขับขี่รถยนต์ ดังนั้น ลูกค้าจะได้สิทธิ์ในการรับคะแนนสะสมแต้มเท่าๆ กัน ซึ่งเมื่อดาวน์โหลดแอปฯ พร้อมลงทะเบียนเข้าใช้งานในครั้งแรกก็จะได้รับคะแนนสะสมเริ่มต้น 500 คะแนน และในทุกๆ เดือน ระบบจะเพิ่มคะแนนสะสมให้ตามพฤติกรรมการเคลมประกันภัยของลูกค้า

กรณีเคลมน้อยหรือไม่เคยมีประวัติการเคลมจะได้รับ 300 คะแนนต่อเดือน หากเคลมเยอะจะได้รับ 100 คะแนนต่อเดือน แต่ถ้ามีการต่ออายุหรือซื้อประกันภัยเพิ่มก็จะได้รับเพิ่มอีก 500 คะแนนต่อกรมธรรม์ นับเป็นการสะสมความสุข ใช้ได้ไม่มีวันหมดอายุตราบที่ยังเป็นลูกค้าของบริษัทฯ

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP