WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ชวนปั่นเพลินกับ 12 จุดท่องเที่ยวห้ามพลาด ##

7 พฤศจิกายน 2561 : บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี เตรียมต้อนรับเหล่าผู้มีใจรักการปั่นด้วย PRUcycle Thailand มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย บนชายหาดบางแสน ซึ่งจะระเบิดความสนุกส่งท้ายปีในวันที่ 1 – 2 ธันวาคมนี้

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักปั่นระดับมืออาชีพ หรือนักปั่นมือสมัครเล่นที่มีใจรักในการออกกำลังกาย หรือกำลังมองหากิจกรรมสนุกๆ ที่ทำพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว คุณจะไม่ผิดหวังเลยหากได้เข้าร่วมงานปั่นแห่งปี “PRUcycle Thailand” เพราะจะได้สัมผัสกับความสวยงามของ 12 จุดท่องเที่ยวห้ามพลาดในจังหวัดชลบุรี พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากไอดอลกรุ๊ปขวัญใจเหล่าโอตะ BNK48 และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย พิเศษสุดกับเงินรางวัลที่สูงที่สุดในประเทศไทย และลุ้นรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ ณ ประเทศอังกฤษ

มร.อามัน โชวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับภาครัฐอย่าง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี ในการจัดมหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่สำหรับทุกเพศทุกวัย ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพของของตนเองและคนใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น”

งานปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Fun Ride ระยะทาง 25.5 กม. ในวันที่ 1 ธันวาคม พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากวงเกิร์ล กรุ๊ป วัยใส BNK48 และ เจ้าพ่อเพลงรักอย่าง วง ETC รวมถึงร้านค้าต่างๆ อีกมากมายมาให้ช้อปและชิมกัน สำหรับการแข่งขันประเภท Professional Ride ระยะทาง 100 กม. จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งเหล่านักปั่นจะได้สัมผัสกับความสวยงามทั้ง 12 แห่งของหาดบางแสนและจุดท่องเที่ยวสำคัญตลอดเส้นทาง

สำหรับการแข่งขันประเภท Fun Ride ระยะทาง 25.5 กม.นั้น ผู้เข้าแข่งขันทั้งประเภทครอบครัว ประเภทชุดแฟนซี และประเภทกลุ่มขนาดใหญ่ จะเริ่มต้นเส้นทาง ณ ถนนคนเดินบางแสน (แหลมแท่น) แหล่งรวมร้านค้าและของกินมากมายติดริมทะเล ตลอดเส้นทางถึง ศาลเจ้านาจาไท้จื้อ ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของคนในท้องถิ่นมากว่า 20 ปี ตามด้วยกำแพงเพ้นท์อ่างศิลา สุดฮิปที่เหล่านักปั่นอาจจะต้องหยุดเพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก ก่อนจะปั่นไปถึง ถนนข้าวหลาม ถนนเส้นสำคัญที่ชาวชลบุรีจะมารวมตัวกันเพื่อร่วมสาดน้ำฉลองเทศกาลสงกรานต์ของทุก ๆ ปี แล้ววนกลับมาชมความสวยงามเพื่อดูพระอาทิตย์ตกดินที่ชาดหายบางแสน จากนั้นค่อยปั่นชิลๆ แวะถ่ายภาพที่ระลึก วงเวียนบางแสน ก่อนเข้าถึงเส้นชัย

ส่วนการแข่งขันประเภท Professional Ride ระยะทาง 100 กม. นั้นจะเริ่มต้นที่จุดเดียวกัน ณ ถนนคนเดินบางแสน (แหลมแท่น) ก่อนจะปั่นขึ้น เขาสามมุข ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในดวงตราประจำจังหวัดชลบุรี และบริเวณนี้เหล่านักปั่นอาจจะต้องระวังของกันสักหน่อยเพราะมีลิงอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นจะไปถึงอ่างศิลา ให้นักปั่นได้ลองแวะชมหรือช้อปครกหิน สินค้าขึ้นชื่อก่อนจะปั่นผ่าน ศาลาว่าการจังหวัดชลบุรี และไปสู่ สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา

ซึ่งเป็นสะพานเลียบชายฝั่งทะเลชลบุรีที่แค่จุดนี้มีระยะทางรวมกว่า 17 กม. เลยทีเดียว ถัดจากนี้นักปั่นสามารถสักการะองค์ไท้ส่วยเอี้ยที่ ศาลเจ้านาจาไท้จื้อ ก่อนจะเข้า ถนนข้าวหลาม แล้วค่อยอ้อมไปทาง เมาท์เทน ชาโดว์ กอล์ฟคลับ และ บางพระ กอล์ฟคลับ สนามกอล์ฟขึ้นชื่อในจังหวัดชลบุรี ก่อนจะปั่นผ่าน อ่างเก็บน้ำบางพระ เส้นทางสุดชิลให้นักปั่นได้สูดอากาศสดชื่น ในบรรยากาศสบาย วิวสีเขียวเย็นตา จากนั้นวนกลับมายังวงเวียนบางแสน แล้วเข้าสู่เส้นชัยที่ ชายหาดบางแสน

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP