WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
โนเบิลฯ ปั้นแบรนด์ลักชัวรี่ ” Noble STATE 39 ” เปิดตัวคอนโดใจกลางย่านสุขุมวิท 39 – พร้อมพงษ์ ##

30 ตุลาคม 2561 : นายศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จที่ผ่านมาในการเปิดตัวโครงการของ Noble ได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ทางบริษัทฯ จึงได้วางนโยบายในการพัฒนาโครงการ ” โนเบิล สเตท 39 ” (Noble STATE 39) คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดใจกลางสุขุมวิท 39 ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท

ภายใต้คอนเซปต์ รื้อชีวิตแพทเทิร์นเดิม เริ่มใหม่ที่สุขุมวิท 39 สิ่งที่โนเบิลฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือการเลือกพัฒนาโครงการบนทำเลศักยภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่พักอาศัยให้ตรงความต้องการมากที่สุด สุขุมวิท 39 ถือว่าเป็นซอยสุขุมวิทที่ดีที่สุด เหมาะกับการเลือกใช้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน มีสถานี BTS ที่ตั้งชื่อตามชื่อซอยของตัวเอง

อย่าง BTS สถานีพร้อมพงษ์ ด้วยทำเลที่ติดกับศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอย่าง เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ที่สามารถลัดเลาะเข้าออกไปถนนเส้นสำคัญได้มากมาย ตั้งแต่ทองหล่อถึงย่านอโศก บรรยากาศในซอยสุขุมวิท 39 ดูเงียบสงบ ร่มรื่น เต็มไปด้วยอาคารดีไซน์เก๋แปลกตา แทรกด้วยบ้านเดี่ยวตระกูลเก่าแก่ พื้นที่กว้าง มีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นตลอด 2 ข้างทาง เป็นเสน่ห์ของสุขุมวิท 39 ที่ทดแทนได้ยาก

ความเป็น New Modern Civilization ของสุขุมวิท 39 ที่รวบรวมร้านอาหาร แหล่งชิลเอ้าท์ ซึ่งแต่ละร้านมี Content Presentation ดึงดูดลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม ที่มองหาไลฟ์สไตล์ในระดับบน โดยที่แห่งนี้มีให้อย่างครบถ้วน ยังรายล้อมไปด้วยโรงแรมระดับห้าดาว โรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ และโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง หากคุณภาพชีวิตสะท้อนจากสังคมที่เราเลือกอยู่ ชีวิตที่สุขุมวิท 39 นับว่าเป็นคุณภาพชีวิตของสังคมระดับพรีเมี่ยมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร รื้อชีวิตแพทเทิร์นเดิม

คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดบนทำเลสุขุมวิท 39 ” Noble STATE 39 ” ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 450 เมตร เปิดเข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 15 พฤศจิกายน 2561 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP