WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ยักษ์ใหญ่ธุรกิจกระจก..ลงสนามอสังหาฯนำร่อง ‘T59 WESTGATE’ มูลค่า1,000ล้าน!!!!

26 พฤษภาคม 2559 : บริษัท ทีวายเคกลาส จำกัด หรือ ตอยงเกียรติกลาส หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจกระจกของเมืองไทย สบช่องก้าวสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยรากฐานการเงินที่มั่นคง ก่อตั้ง ‘ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์’ พัฒนาโครงการแรก ‘T59 WESTGATE’ พรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศบนถนนรัตนาธิเบศร์ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จมีนาคม 2560

thumbnail_IMG_0149

นางวิพร ตัณฑ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากความมั่นคงทางธุรกิจที่มีอยู่เดิม ประกอบกับการมีที่ดินที่รอการพัฒนาอยู่ในมือหลายแปลง บจก.ทีวายเคกลาส จึงได้ตั้งบริษัท ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัดขึ้น เพื่อมุ่งพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยเริ่มต้นจากการพัฒนาโครงการโมเดิร์นพรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศภายใต้ชื่อ ‘ที59 เวสต์เกต (T59 WESTGATE)’ ซึ่งใช้งบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท เพื่อสร้างให้เกิดการรับรู้แก่กลุ่มเป้าหมายด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดแบบผสมผสาน

thumbnail_Art00031

“การขยายมาสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ งบลงทุนส่วนใหญ่เป็นของบริษัทฯ และอีกส่วนเป็นงบที่ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกรุงไทย ซึ่งการพัฒนาโครงการ บริษัทฯ ได้เฟ้นหาผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาร่วมวางกลยุทธ์เพื่อให้มั่นใจได้ว่า โครงการ ‘ที59 เวสต์เกต’ จะเกิดขึ้นภายใต้ความต้องการและตอบโจทย์ของตลาดอย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการอาคารพาณิชย์ในแบบพรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศขึ้น เพราะจากการลงพื้นที่สำรวจอุปสงค์และอุปทานของตลาดในย่านดังกล่าว พบว่า ยังขาดโครงการในรูปแบบนี้อยู่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์เป็นหลัก” นางวิพร ตัณฑ์ไพโรจน์ กล่าว

จากการเปิดพรีเซลล์ในช่วงที่ผ่านมา โครงการสามารถสร้างยอดขายในเฟสแรกไปได้แล้วกว่า 60% และปัจจุบันดำเนินการขายเฟส 2 ซึ่งกวาดยอดขายไปได้แล้วประมาณ 30% และคาดว่าจากกระแสการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วง จะทำให้บริษัทฯ สามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปี 2559

thumbnail_Art00016

ทั้งนี้ โครงการ ‘ที59 เวสต์เกต’ เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ในแบบพรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศ 5 ชั้น พร้อมลิฟท์ส่วนตัว และที่จอดรถ 2-4 คัน รวม 59 ยูนิต แห่งเดียวในย่านสามแยกบางใหญ่ที่ติดรถไฟฟ้า ขนาดที่ดินเริ่มต้น 19.12 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร พัฒนาบนเนื้อที่ 6 ไร่ 3 งาน 43 ตารางวา ราคาขายเริ่มต้นที่ 14.9 ล้านบาท โดดเด่นด้วยสุดยอดทำเลติดถนนรัตนาธิเบศร์ และใกล้สถานีรถไฟฟ้าสามแยกบางใหญ่เพียง 150 เมตร มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมระบบ CCTV 24 ชม. โดยโครงการพร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 2 ล้านบาทสำหรับ 9 ยูนิตแรกในช่วงเปิดตัวโครงการ

ด้าน นายธงชัย ปิยสันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเนอจี้ จำกัด ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์การตลาดและการขาย กล่าวว่า ปัจจุบันและสานต่อสู่อนาคต ‘สามแยกบางใหญ่’ จะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่ถือเป็นประตูเชื่อมต่อระหว่างใจกลางเมืองและทุกโซนในเมืองไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยอานิสงค์ของการพัฒนาระบบเครือข่ายคมนาคมอย่างเต็มรูปแบบ ถนนวงแหวนตะวันตก ณ ปัจจุบัน สามารถเชื่อมต่อทิศเหนือ, ทิศตะวันออก และทิศใต้ ล่าสุดโครงการเชื่อมต่อสามแยกบางใหญ่-กาญจนบุรีได้รับการอนุมัติแล้ว และที่จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะเพิ่มศักยภาพการพัฒนาได้อย่างสูงมาก ดังที่เกิดขึ้นล่าสุดก็คือ ‘โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง’ (ที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 สิงหาคม 2559)

thumbnail_Art00074

“เรามั่นใจว่าเมื่อมีการเปิดใช้บริการของโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง อสังหาริมทรัพย์ในย่านสามแยกบางใหญ่ จะกลายเป็นแหล่งการอยู่อาศัย แหล่งการดำเนินธุรกิจ และแหล่งการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ปัจจุบันอาคารพาณิชย์ที่ติดถนนรัตนาธิเบศร์นั้นมีสัดส่วนเพียง 1% ของอสังหาริมทรัพย์ในย่านดังกล่าว จึงเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นว่า ในย่านนี้ยังมีกำลังซื้อโครงการอาคารพาณิชย์อีกมาก และสิ่งที่น่าสนใจคือ ทุกย่านที่มีการเติบโตของโฮมออฟฟิศหรืออาคารพาณิชย์ติดริมถนนสายเศรษฐกิจและมีรถไฟฟ้าให้บริการจะมีมูลค่าเพิ่มเป็น 200% ภายใน 3 ปี ซึ่งเคยเกิดขึ้นแล้วกับทำเลย่านสุขุมวิท, รัชดา และวงเวียนใหญ่ ซึ่งเชื่อว่าในส่วนของ โครงการ ‘ที59 เวสต์เกต’ ก็เช่นกัน” นายธงชัย ปิยสันติวงศ์ กล่าวสรุป

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP