WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
ประกันสุขภาพมิติใหม่ สุดคุ้มที่ไม่เหมือนใคร?????

ซิกน่า ประเทศไทย เปิดตัว “แผนประกันสุขภาพสามกลุ่มโรคร้าย” (3 Groups of Critical Illnesses Health Insurance Plan) อันเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่” (Enhanced Health Product) ตอบโจทย์ความกังวลเกี่ยวกับโรคร้ายแรง 3 อันดับแรกที่คร่าชีวิตคนไทย ได้แก่ โรคมะเร็งระยะลุกลาม (Cancer) โรคหลอดเลือดสมองตีบ แตกหรืออุดตัน (Stroke) และโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด (Heart attack) และตอบความต้องการที่แท้จริง ระหว่างการรักษาของผู้ที่ต้องเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงรวมถึงครอบครัวผู้ป่วย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากข้อมูลล่าสุดของสำนักงานสถิติแห่งชาติระหว่างปี 2552 – 2556 ในทุกๆ วัน มีผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งมากกว่า 375 ราย จากโรคหลอดเลือดสมอง 158 ราย และจากโรคหัวใจ 137 ราย ซึ่งตัวเลขผู้เสียชีวิตจากกลุ่มโรคดังกล่าวนี้ได้พุ่งสูงขึ้นอย่างน่ากังวล เมื่อเทียบกับช่วงเวลาก่อนหน้านี้ โดยในโรคมะเร็งมีอัตราผู้เสียชีวิตสูงขึ้นถึง 256% ขณะที่โรคหลอดเลือดสมอง และโรคหัวใจพุ่งสูงขึ้น 135% และ 120% ตามลำดับ ทำให้สามกลุ่มโรคนี้เป็นกลุ่มโรคหลักที่คร่าชีวิตคนไทย

ซิกน่าแผนจึงออกแบบประกันสุขภาพสามกลุ่มโรคร้ายแรง เป็นผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่ม ‘แผนประกันสุขภาพมิติใหม่’ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการรักษา แผนประกันดังกล่าวมีทั้งการจ่ายเงินก้อนสูงสุดถึง 500,000 บาท เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรง และมีค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่อง รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่อื่นๆ เช่น บริการสายด่วนสุขภาพ 24 ชั่วโมง (Health care line) และบริการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทางทั่วโลก (Global emergency service)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นางสาวนภา ตรีรัตนาวงศ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด ซิกน่าประเทศไทย กล่าวว่า จากงานวิจัยเชิงลึกของซิกน่า โดยเมื่อเกิดการเจ็บป่วยขึ้น เราพบว่าความมั่นคงทางการเงิน โดยเฉพาะในด้านค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อคนไทย ดังนั้น จึงเป็นเหตุผลในการมอบเงินก้อนสูงสุด 5 แสนบาทต่อโรค ให้กับผู้ถือประกันเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรง แผนประกันสุขภาพดังกล่าวให้ความคุ้มครองสูงสุดถึงโรคละ 3 ล้านบาท หรือ 9 ล้านบาทต่อ 3 โรค

แผนประกันสุขภาพมิติใหม่ สามารถเลือกซื้อการคุ้มครองกลุ่มโรคร้ายเพิ่มเติมได้ ด้วยการเพิ่มค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เช่น สำหรับลูกค้าอายุ 36 – 40 ปีที่ซื้อแผนประกันพื้นฐาน (โรคมะเร็งระยะลุกลาม) จะจ่ายค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 283 บาทต่อเดือนเท่านั้น หรือจ่ายเบี้ยประกันเพียง 434 บาทต่อเดือน หากลูกค้าเลือกซื้อแผนประกันที่ครอบคลุมครบทั้งสามกลุ่มโรคร้ายแรง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายจูเลียน เมงกัล กล่าวเพิ่มเติมว่า เป้าหมายสำหรับสินค้ากลุ่มดังกล่าวในปีนี้คาดว่าจะมีเบี้ยประกันรับ 100 ล้านบาท ขณะที่เบี้ยประกันรับรวมในปี 2559 ตั้งไว้ที่ 1,425 ล้านบาท อัตราการเติบโต 15% เป็นอย่างน้อย โดยผลงานในปี 2558 ที่ผ่านมามีเบี้ยรับ 1,234 ล้านบาท เติบโต 16%

อนึ่ง : ซิกน่า ประเทศไทย
ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 86 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่า ประเทศไทย คือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรม เพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

อนึ่ง : ซิกน่า คอร์ปอเรชั่น (NYSE: CI) เป็นบริษัทประกันสุขภาพระดับโลกที่มี ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของบริษัทได้รับการจัดหาให้แต่เพียงผู้เดียวผ่านทางบริษัทลูกของซิกน่า คอร์ปอเรชั่น รวมถึง Connecticut General Life Insurance Company, Cigna Health and Life Insurance Company, Life Insurance Company of North America, Cigna Life Insurance Company of New York และสาขาของบริษัทเหล่านั้น

ผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าวครอบคลุมถึง บริการครบวงจรด้านสุขภาพ เช่น การแพทย์ ทันตกรรม พฤติกรรมสุขภาพ เภสัชกรรม และสวัสดิการการดูแลรักษาสายตา รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การคุ้มครองเป็นกลุ่มสำหรับภาวะทุพพลภาพ ชีวิต และอุบัติเหตุ ซิกน่ามีทีมงานด้านการขายอยู่ใน 30 ประเทศและเขตแดน และมีลูกค้าที่เราให้บริการอยู่ประมาณ 86 ล้านรายทั่วโลก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cigna® รวมถึงลิงก์เพื่อติดตามเราบนเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ ได้ที่ www.cigna.com

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP