WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“ใจร่มๆ เพื่อคนที่รัก” @@ ซัมมิท แคปปิตอล ##

26 กรกฎาคม 2561 : ผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด รวมทั้งสิ้น 60 คน ร่วมกิจกรรม “ใจร่มๆ เพื่อคนที่รัก” โดยมีกิจกรรมใส่บาตรตอนเช้า สวดมนต์ทำวัดเย็น ถวายเทียนพรรษาพร้อมเครื่องไทยธรรม และฟังพระธรรมเทศนา ในหัวข้อ “ไม่ประมาทในการดำรงชีวิต ไม่ประมาทในการขับขี่” เพื่อให้พนักงานทุกคนไม่ประมาทในการใช้ชีวิต

1.Press Release - Summit Capital employees make merit on a religious day...

รวมไปถึงการขับขี่ ตามโครงการรณรงค์ “กลับบ้านปลอดภัย” ด้วยความห่วงใยจากซัมมิท แคปปิตอล เนื่องในเทศกาลวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา และถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ณ ศาลาพระราชศรัทธา วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร

6.Press Release - Summit Capital employees make merit on a religious day...

วิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “พนักงานส่วนใหญ่ของ ซัมมิท แคปปิตอล เป็นพุทธศาสนิกชน ซึ่งทางบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้พนักงานได้ใกล้ชิดกับพระพุทธศาสนา ได้ใช้ธรรมะในการขัดเกลาจิตใจและเจริญสติ ในโอกาสวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา จึงได้จัดกิจกรรม “ใจร่มๆ เพื่อคนที่รัก” นี้ขึ้นมา

โดยมีทั้งผู้บริหารของบริษัท และพนักงานให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 60 คน ร่วมกันใส่บาตรในช่วงเช้า ณ สำนักงานใหญ่บริษัทซัมมิท แคปปิตอล สวดมนต์ทำวัตรเย็น ถวายเทียนพรรษาและเครื่องไทยธรรม รวมทั้งฟังพระธรรมเทศนาในช่วงเย็น ณ ศาลาพระราชศรัทธา วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร และในปีนี้วันเข้าพรรษายังตรงกับวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เราทุกคนจึงมีความตั้งใจที่น้อมนำบุญ และสิ่งดีๆที่เราทำ ถวายเป็นพระราชกุศลอีกด้วย

4.Press Release - Summit Capital employees make merit on a religious day...

2.Press Release - Summit Capital employees make merit on a religious day...

ในกิจกรรมครั้งนี้พนักงานของซัมมิท แคปปิตอล จะได้รับฟังพระธรรมเทศนาในหัวข้อ “ไม่ประมาทในการดำรงชีวิต ไม่ประมาทในการขับขี่” เพื่อเจริญสติ และมีสติรู้ตัวในการดำเนินชีวิตและการทำงานด้วยความไม่ประมาทในทุกๆ ด้าน รวมทั้งการไม่ประมาทในการขับขี่ หรือการใช้รถใช้ถนนซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจวัตรของคนเมืองที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ให้ห่างไกลจากอุบัติเหตุ และปลอดภัยมากที่สุด ตามโครงการรณรงค์ “กลับบ้านปลอดภัย” ของทางบริษัท

5.Press Release - Summit Capital employees make merit on a religious day...

3.Press Release - Summit Capital employees make merit on a religious day...

โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวที่พนักงานจะมีการเดินทางท่องเที่ยว หรือบางคนอาจจะกลับบ้านต่างจังหวัด ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ก็อยากให้พนักงาน ลูกค้า และพันธมิตรของซัมมิท แคปปิตอล ได้เดินทางอย่างปลอดภัย และกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยด้วยเช่นกัน” logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP