WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไอเอ มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อ. เวียงป่าเป้า จ. เชียงราย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ##

จ.เชียงใหม่, 20 กรกฎาคม 2561 : เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ รพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อ. เวียงป่าเป้า จ. เชียงราย จำนวน 20 คน ที่ประสบภัยเหตุเพลิงไหม้หอพักนักเรียนหญิงซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงเรียน เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559 โดยพิธีมอบทุนการศึกษาครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้องประชุม อาคารซีไอ ทาวเวอร์ จ. เชียงใหม่

เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ 3 แล้ว ที่เอไอเอ ประเทศไทย สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง และส่งเสริมให้น้องๆ มีโอกาสทางการศึกษาอย่างเต็มที่

AIA มอบทุนการศึกษานักเรียน จ.เชียงราย

โดยเมื่อย้อนไปในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559 หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้หอพักนักเรียนหญิงนั้น เอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับผลกระทบอย่างทันท่วงที ในตอนนั้น ผู้บริหารของเราได้มีการลงพื้นที่เพื่อสำรวจผลกระทบจากความเสียหายด้วยตัวเอง

จากนั้น เอไอเอ ก็ได้ตัดสินใจที่จะมอบทุนการศึกษาเพื่อหยิบยื่นโอกาสทางการศึกษา ตลอดจนเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนที่ประสบภัยได้พบกับฟ้าหลังฝนที่สดใส โดยเอไอเอ จะมอบเงินช่วยเหลือค่าเล่าเรียนให้กับนักเรียนทุกคนที่ยังมีสถานะเป็นนักเรียน จนกว่าทุกคนจะจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 การมอบทุนการศึกษาครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการตอบแทนสังคมเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

ซึ่งตลอดระยะเวลา 80 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรายึดมั่นในการตอบแทนสังคมผ่านโครงการต่างๆ มากมาย รวมถึงในด้านการศึกษาด้วย โดยที่ผ่านมาเรามีโครงการห้องสมุดเอไอเอ ซึ่งปัจจุบันได้สร้างไปแล้วถึง 36 หลังทั่วประเทศไทย และเรากำลังจะสร้างโรงเรียนเอไอเอ ประเทศไทยหลังแรกที่อุบลราชธานี เพื่อต่อยอดการแบ่งปันโอกาสในการเรียนรู้ให้กับเยาวชนไทย อันจะเป็นประตูสู่อนาคตให้พวกเขาเติบโตเป็นคนดี มีคุณภาพ สามารถสร้างประโยชน์ให้สังคมและประเทศชาติต่อไป logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP