WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
โครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์” ระดับเอเชีย ครั้งแรกที่กรุงเทพ พร้อมคัด 4 แข้งโจ๋ไทยสัมผัสประสบการณ์โลก ##

19 กรกฎาคม 2561 : มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า โครงการอลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ จัดต่อเนื่องกันมาถึง 10 ปีโดยกลุ่มอลิอันซ์ เยอรมนี ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต โดยปีนี้จัดภายใต้แนวคิด “อยากได้คนไม่กลัวแพ้” เพื่อต้องการสื่อสารและกระตุ้นให้เยาวชนมุ่งมั่นในการเดินตามความฝัน ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคและกล้าที่จะเดินหน้าคว้าโอกาสที่มีอยู่ตรงหน้า

และปีนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพแคมป์ระดับเอเชีย พร้อมทั้งได้รับเกียรติจากทีมโค้ชจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค นำโดย คาร์สเทน เลกี้ส์ (Carsten Lakies) บินตรงมาสอนทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชน 57 ชีวิตจาก 9 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ จีน, อินโดนีเซีย มาเลเซีย ลาว ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ศีลังกา และ ไทย

AJFC Asia Camp_4

จากนั้นจะคัดเหลือ 9 สุดยอดนักเตะแข้งทองระดับเอเชีย ซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทย 4 คน เข้าร่วมโครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์” ประจำปี 2561 ณ สนามอลิอันซ์ อารีนา เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

สำหรับค่าย อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ระดับเอเชีย ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ จะมุ่งเน้นการฝึกทักษะในด้านต่างๆ รวมถึง การสร้างความฟิตของร่างกาย เทคนิคการใช้เท้า เทคนิคในการครองบอลและแทคติคหรือลูกเล่นต่างๆ และจะจบด้วยการแข่งขันของแต่ละทีมในวันสุดท้าย

โดยบุคลากรทางฝั่งของไทย จะนำโดยโค้ชหนุ่ย “เฉลิมวุฒิ สง่าพล” กุนซือ “สุโขทัย เอฟซี” และอดีตโค้ชทีมชาติไทยรุ่นอายุ 19 ปี ที่จะทำงานร่วมกับทีมโค้ชจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค และตัวแทนโค้ชจากอินโดนีเซีย อย่างใกล้ชิดเพื่อออกแบบรูปแบบการฝึกซ้อม เน้นพัฒนาทักษะฟุตบอล รวมทั้งความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาและการอยู่ร่วมกันเป็นทีม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินตามฝันสู่นักฟุตบอลระดับมืออาชีพอีกด้วย

AJFC Asia Camp_57

ด้านโค้ชคาร์สเทน เลกี้ส์ (Carsten Lakies) อดีตนักเตะและปัจจุบันเป็นโค้ชประจำโครงการ International program ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า “เราทุกคนมีสิ่งที่เรารักเหมือนกัน คือ ความรักในกีฬาฟุตบอล ผมดีใจมากที่ได้เห็นความกระตือรือร้นของเยาวชนทุกคนตลอดสี่วันที่เก็บตัวอยู่ในแคมป์นี้ และขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจเอาไว้

สำหรับเยาวชนไทย 4 คนที่ได้รับคัดเลือก ได้แก่ 1.นายวรรุจน์ นามเวช 2.นายพัชรพล พงศ์ปัญญา 3.นายเกียรติศักดิ์ สนิทขำ 4.นายศักดา นนท์ภักดี จะได้เดินทางตามความฝันเข้าร่วม โครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์” ประจำปี 2561 ร่วมกับเยาวชนจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เพื่อเข้าฝึกซ้อมฟุตบอลที่สโมสรบาร์เยิร์น มิวนิค ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 2561 logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP