WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสานฝันเยาวชนไทยต่อเนื่อง ปีที่ 7 ##

17 กรกฎาคม 261 : เอไอเอ ประเทศไทย สานต่อกิจกรรมการฝึกทักษะฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทย ภายใต้โครงการ “เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก” ประจำปี 2018 โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 7 ที่เอไอเอได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมไทย และเนื่องในปีแห่งการเฉลิมฉลองปีที่ 80 ในการอยู่เคียงข้างคนไทย

AIA Football Clinic_CNX4

ไอเอเอ ได้เปิดโอกาสให้เยาวชน อายุ 8-12 ปี กว่า 1,200 คน จาก 80 โรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดต่างๆ ในเขตภาคเหนือตอนบน ได้เรียนรู้ และลงสนามฝึกทักษะฟุตบอลระดับมาตรฐาน กับทีมผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพแบบเข้มข้น ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้รับการปลูกฝังพื้นฐานที่ดีในด้านการกีฬา และพัฒนาทักษะเพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลในระดับอาชีพ

AIA Football Clinic_CNX9

อีกทั้งเป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาของ เอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives) โดยได้รับเกียรติจาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ร่วมเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐฯ และเอกชน อาทิ บริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ทีมผู้ฝึกสอนจากโรงเรียนวชิราลัย และบริษัทสิงห์ คอร์ปอเรชั่น โดยจัดขึ้น ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

AIA Football Clinic_CNX1

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า ภายใต้คำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น เราได้ถ่ายทอดออกมาผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย ซึ่งโครงการเอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ช่วยสื่อสารและแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของเราได้อย่างชัดเจน เพราะการที่สังคมไทยจะแข็งแรงขึ้นในระยะยาวได้นั้น ต้องเริ่มต้นมาจากการที่ในสังคมนั้นๆ มีเยาวชนที่แข็งแรงทั้งสุขภาพกายและใจ

โดยกีฬา ถือเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญในการช่วยกล่อมเกลาจิตใจ และร่างกาย ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา มีเยาวชนไทยที่ผ่านโครงการเอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ไปแล้วกว่า 8,100 คน และในปีนี้ เรายังคงตั้งมั่นที่จะพัฒนาทักษะด้านกีฬาแก่เยาวชนไทยทั่วประเทศให้ได้มากที่สุด ผ่านกิจกรรมฟุตบอล คลินิก

AIA Football Clinic_CNX3

นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายดูแลลูกค้า และการสนับสนุนทางด้านกีฬา เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า โครงการเอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง วัดได้จากการที่มีเยาวชนจำนวนมากได้ต่อยอดความฝันจากโครงการนี้ โดยได้ผ่านเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล “AIA Youth Cup” และตัวแทนเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกจะมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมการฝึกทักษะฟุตบอลระดับมาตรฐานแบบ Hotspur’s way ในโครงการ “AIA-Spurs Elite Football Training Camp” ที่ จังหวัดภูเก็ต

AIA Football Clinic_CNX2

ซึ่งดำเนินการฝึกสอนโดยทีมโค้ชจากสโมสรระดับท็อป โฟร์ ของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักของเรา และวาระพิเศษที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้ คือปีแห่งการเฉลิมฉลองของครอบครัวเอไอเอทุกคน ที่ปีนี้เอไอเอได้อยู่เคียงข้างคนไทยมาเป็นปีที่ 80 แล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสให้เอไอเอ ได้มอบของขวัญชิ้นใหญ่ที่จะติดตัวน้องๆ เยาวชนไปตลอด นั่นคือทักษะความรู้และประสบการณ์ด้านกีฬาฟุตบอล

AIA Football Clinic_CNX8

โดยปีนี้ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนจาก 80 โรงเรียน จำนวน 1,200 คน ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมการฝึกทักษะฟุตบอล ซึ่งถือว่ามีจำนวนเยาวชนเข้าร่วมโครงการมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ และสิ่งที่น่ายินดีที่สุด คือการที่เราได้เห็นน้องๆ เยาวชนได้บรรลุตามความฝันของพวกเขาในการได้รับคัดเลือกเข้าร่วมเป็นนักเตะสังกัดสโมสรชั้นนำระดับประเทศที่เอไอเอให้การสนับสนุน อาทิ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บีจีเอฟซี ชลบุรี เอฟชี ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเอไอเอ และทีมงานทุกฝ่าย รวมถึงฝ่ายจัดกิจกรรมในเขตภาคเหนืออย่างยิ่ง

AIA Football Clinic_CNX6

อย่างไรก็ดี ในปีนี้ นอกเหนือจากที่จังหวัดเชียงใหม่ เอไอเอยังมีแผนในการดำเนินโครงการเอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ในเขตพื้นที่ในกรุงเทพฯ, ภาคกลาง, ชลบุรี และจังหวัดในเขตภาคตะวันออก อีกด้วย เพื่อเป็นขยายโอกาส ในการส่งเสริมให้เยาวชนไทยที่มีใจรักทางด้านกีฬาฟุตบอลทั่วประเทศ ได้มีสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อร่วมสานต่อความฝันในการเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต พร้อมทั้งเป็นการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปกับเอไอเอ logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP