WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
Allianz World Run วิ่งสร้างสถิติโลก ช่วยเด็กด้อยโอกาส+++

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมกับบริษัทอลิอันซ์ทั่วโลกจัดกิจกรรม Allianz World Run ปลุกพลังพนักงานอลิอันซ์ทั่วโลก แสดงพลังสามัคคีด้วยการร่วมวิ่งบันทึกสถิติผ่านแอพลิเคชัน MapMyRun ระหว่างวันที่ 2 พ.ค. – 30 ก.ค. 2559 โดยทุกกิโลเมตรที่วิ่งคือการทำบุญ เพราะกลุ่มอลิอันซ์จะบริจาคให้กับเด็กๆ ในโครงการมูลนิธิเด็กโสสะ (SOS Village) ตามระยะทางรวมที่พนักงานทั่วโลกวิ่งได้ ตั้งเป้าทำลายสถิติโลกใน 2 ประเภท ได้แก่ สถิติระยะทางวิ่งรวมประเภททีม และสถิติรูปถ่ายเกี่ยวกับการวิ่งที่มากที่สุดในโลก

FB_IMG_1462964447184

DSCF5620

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า แคมเปญระดับโลก “Allianz World Run” โดยกลุ่มอลิอันซ์มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความผูกพันต่อองค์กรในหมู่พนักงานและตัวแทนของบริษัทในเครืออลิอันซ์ทั่วโลก อีกทั้งยังส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างศักยภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ผ่านกิจกรรมการวิ่งเป็นหมู่คณะ ในระหว่างวันที่ 2 พ.ค. – 30 ก.ค. 2559 ซึ่งทุกๆ กิโลเมตรที่วิ่งคือการทำบุญ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

DSCF5647

โดยกลุ่มอลิอันซ์จะบริจาคให้กับเด็กๆ ในโครงการมูลนิธิเด็กโสสะ (SOS Village) ตามระยะทางรวมที่พนักงานทั่วโลกวิ่ง พร้อมมุ่งทำลายสถิติโลกใน 2 ประเภท คือ สถิติระยะทางวิ่งรวมประเภททีม และสถิติรูปถ่ายเกี่ยวกับการวิ่งที่มากที่สุดในโลก ถือเป็นการคืนกำไรสู่สังคม ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ริเริ่มและดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมทั้งด้านการศึกษาและพัฒนาเยาวชนไทยมากมาย ภายใต้แนวคิด “ปันความรู้และโอกาสสู่เด็กไทย” โดยได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและให้ความคุ้มครองแก่ผู้เสียสละและทำความดีเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง

DSCF5724

DSCF5720

DSCF5709

DSCF5728

บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมเปิดตัว “Allianz World Run” ในประเทศไทยขึ้นที่สวนลุมพินี (วันที่ 10 พ.ค.59) โดยมีพนักงานอลิอันซ์ อยุธยา ตัวแทนฝ่ายขาย รวมทั้งผู้บริหารและพนักงานจากบริษัทในเครือ อลิอันซ์ที่อยู่ในประเทศไทย ได้แก่ อลิอันซ์ อยุธยา, อลิอันซ์ ซี.พี, ศรีอยุธยาประกันภัย, และ อลิอันซ์ โกลบอล แอสซิสแทนซ์ รวมทั้งสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 800 คน

DSCF5686

DSCF5679

ล่าสุด ผู้ที่วิ่งทั้งหมดทำเก็บระยะได้ทั้งหมด 2,990 กิโลเมตร โดยทางอลิอันซ์ อยุธยา ร่วมบริจาค 200,000 บาท ให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนการศึกษาและความเป็นอยู่ของเยาวชนภายใต้มูลนิธิต่อไป

DSCF5744

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP