WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
กรุงไทย – แอกซ่า สนับสนุน… ‘The Marvel Experience Thailand’ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ ##

28 มิถุนายน 2561 : มร. เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ร่วมเปิด ‘The Marvel Experience Thailand’ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ ณ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ เมกาบางนา

‘The Marvel Experience Thailand’ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ ประเทศไทย ซึ่งเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการสนับสนุนในครั้งนี้ มุ่งหวังให้คนไทยได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวเสมือนจริงรูปแบบใหม่ ‘ดิจิทัล ไฮเปอร์ เรียลลิตี’ ที่มีเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลกของเรา เปรียบเสมือนกรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ที่พร้อมปกป้องและดูแลลูกค้าตลอดทุกช่วงชีวิตอย่างดีที่สุดเสมอมา

Marvel1 (2)

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังมอบสิทธิพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต โดยมอบส่วนลดพิเศษในการซื้อบัตรให้แก่คนไทยทุกท่าน 30 % จากนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2561 และสิทธิสุดพิเศษสำหรับคุณลูกค้ากรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นส่วนลด 30 % ตลอดทั้งปีพ.ศ. 2561 ในการซื้อบัตรเข้า The Marvel Experience Thailand เพราะเราต้องการให้ทุกคนได้มีชีวิต และความสุขที่มากขึ้นตามใจปรารถนา”

The Marvel Experience Thailand (เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์) หรือ ‘ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่’ ถูกตั้งขึ้นเพื่อเป้าหมายในการปราบปรามเหล่าร้าย ที่มีเหล่ามาร์เวลฮีโร่ พร้อมรบตั้งศูนย์บัญชาการเพื่อเตรียมรับมือ โดยทุกคนจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยชิลด์ (S.H.I.E.L.D.) ร่วมกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็น กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน สไปเดอร์-แมน แบล็ควิโดว์ วูล์ฟเวอรีน เดอะ ฮัลค์ และอีกมากมาย

IMG_20180628_160511

และภายใน ‘The Marvel Experience Thailand’ (เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์) ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนหลัก คือส่วน อาคารต้อนรับด้านหน้า ‘Reception Building’ และอาคารส่วน ‘Attraction Zone’ ที่ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยชิลด์ (S.H.I.E.L.D.) เพื่อร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่ามาร์เวลฮีโร่ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ เช่น 4-D Motion Ride, โดม 4-D 360 องศา และโอกาสสัมผัสกับมาร์เวลฮีโร่ตัวจริง

นายริกซ์ ลิชท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮีโร่ เวนเจอร์ส กล่าวว่า “จากการที่เราประสบความสำเร็จ อย่างสูงในการเปิด The Marvel Experience (TMX) ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีหลากหลายประเทศ ติดต่อเราเข้ามา เพื่อให้นำ เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไปเปิดในประเทศเหล่านั้น แต่จากข้อมูลที่ผมได้รับมา ประเทศไทยนั้น มีจำนวนแฟนของมาร์เวลอยู่มาก

IMG_20180628_160521

จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการภายในประเทศไทย ในชื่อ ‘The Marvel Experience Thailand’ เปิด ณ ประเทศไทยเป็นที่แรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทีมงาน ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ โดย นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ และ นายสุรเกียรติ เทียนทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม พวกเขาแสดง ให้เห็นถึงประสบการณ์ที่หลากหลาย ความคิดสร้างสรรค์ และที่สำคัญความคลั่งไคล้ในมาร์เวล ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

‘The Marvel Experience Thailand’ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ บริเวณพื้นที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ทั้งนี้สิทธิพิเศษส่วนลด 30 % สำหรับลูกค้าชาวไทย และสิทธิสุดพิเศษสำหรับลูกค้า กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP