WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ครั้งแรก! ธนชาต… เปิดเวทีให้ผู้พิการทางสายตาร่วมแข่งขันอ่านฟังเสียง ##

18 มิถุนายน 2561 : นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นประจำทุกปีที่ธนาคารธนชาตจัดโครงการ “ธนชาต ริเริ่ม…เติมเต็ม เอกลักษณ์ไทย” โดยปีนี้จัดขึ้นเป็น ครั้งที่ 47 เพื่อธำรงรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งการพูดภาษาไทย และการมีมารยาทที่งดงามอย่างไทยในชีวิตประจำวัน เป็นการส่งเสริมให้เอกลักษณ์ไทยอยู่คู่กับคนไทย ไม่เสื่อมสลายไปตามกาลเวลา ทั้งยังเป็นการร่วมปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนของชาติเกิดความรู้สึกรักและหวงแหนวัฒนธรรมไทย และร่วมกันรักษาไว้ให้คงอยู่คู่สังคมไทยตลอดไป

นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต

ในปีนี้ เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาจากโรงเรียนและสถาบันการศึกษาจากทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับประถมศึกษาถึงระดับอุดมศึกษา เข้าร่วมประกวดในกิจกรรม การแข่งขันอ่านฟังเสียง การประกวดมารยาทไทย และการประกวดมารยาทไทย สำหรับเยาวชนผู้บกพร่องทางการได้ยิน และเป็นปีแรก ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนผู้บกพร่องทางการมองเห็น เข้าร่วมประกวดประเภทการอ่านฟังเสียงจากบทร้อยแก้วอักษรเบรลล์

เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยจะตระเวนไปแข่งขันรอบคัดเลือกตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศ คือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น วันที่ 7 – 9 กรกฎาคม ภาคเหนือ ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วันที่ 13 – 14 และ 16 กรกฎาคม ภาคใต้ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช 21 – 23 กรกฎาคม ภาคกลาง ตะวันออก ตะวันตก และกรุงเทพฯ ที่ธนาคารธนชาต อาคารสวนมะลิ วันที่ 31 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม และรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 10 – 14 กันยายน 2561 ที่ธนาคารธนชาต อาคารสวนมะลิ

ส่วนการแข่งขันประกวดมารยาทไทยของผู้บกพร่องทางการได้ยิน และการอ่านฟังเสียงของผู้บกพร่องทางการมองเห็น รับสมัครวันนี้ถึง 16 สิงหาคม แข่งขันรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ (ทั่วประเทศ) ที่ธนาคารธนชาต อาคารสวนมะลิ ระหว่างวันที่ 27-31 สิงหาคม 2561 116A5DD9-7F34-4064-AB71-9A725CEA217E

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP