WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
BKI ร่วมกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการประชาชน ##

BKI 01

BKI 02

14 มิถุนายน 2561 : บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI และมูลนิธิกรุงเทพประกันภัย นำโดย ชัย โสภณพนิช ที่ปรึกษาด้านกิจการต่างประเทศ และประธานกรรมการมูลนิธิกรุงเทพประกันภัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ ร่วมกับคณะแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อให้บริการรักษาโรคทั่วไปและทันตกรรมแก่ผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส ซึ่งมีประชาชนมาใช้บริการหน่วยแพทย์ฯ อย่างเนืองแน่นกว่า 5,000 คน

BKI 04

BKI 05

พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เช่น เสื้อผ้า ผ้าห่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้านให้แก่ผู้มารับบริการ รวมถึงเด็กๆ ในพื้นที่ยังได้รับยาถ่ายพยาธิเพื่อสุขอนามัยที่ดี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ณ โรงพยาบาลพระอาจารย์แบน ธนากโร อำเภอภูพาน และโรงเรียนบ้านค้อน้อย อำเภอกุดบาด จังหวัดสกลนคร เมื่อวันที่ 9-10 มิถุนายน 2561

BKI 03

BKI 06

สำหรับกิจกรรมการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมช่วยเหลือสังคมด้านสาธารณสุข ซึ่งกรุงเทพประกันภัยได้ดำเนินโครงการดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2531 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 30 ปี โดยมีเจตนารมย์เพื่อช่วยบรรเทาความเจ็บป่วยของประชาชนในถิ่นทุรกันดารที่ขาดโอกาสการได้รับบริการทางการแพทย์ให้มีคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น admin-ajax

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP