WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
บมจ.แสนสิริ (SIRI) ผนึก”โตคิว”พัฒนาคอนโดฯ 2 โครงการใหม่ใจกลาง กทม. มูลค่ารวมกว่า 5 พันลบ. ##

23 พฤษภาคม 2561 : นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทและบริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่นร่วมกันจัดตั้งบริษัทใหม่ ชื่อ บริษัท สิริ ทีเค ทรู และ บริษัท สิริ ทีเค ทรี โดย SIRI ถือหุ้น 70% และกลุ่มโตคิว ถือหุ้น 30% เพื่อร่วมกันพัฒนาคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ เอกมัย-สุขุมวิท 50 มูลค่ารวมกว่า 5 พันล้านบาท

download

สำหรับโครงการแรกจะเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ สูง 38 ชั้น ทำเลเอกมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งได้ input จากโตคิวในด้านรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองของญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดขายในเดือน ส.ค.นี้

ส่วนโครงการที่ 2 อยู่ในทำเลสุขุมวิท 50 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ความสูง 8 ชั้น ซึ่งทางโตคิวมีส่วนแชร์โนว์ฮาว โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือน ส.ค.เช่นเดียวกัน

นายอุทัย กล่าวว่า ทั้ง 2 โครงการน่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยในการเปิดขายโครงการ 1-2 สัปดาห์แรกคาดว่าจะยอดขายไม่ต่ำกว่า 50% ของมลค่าโครงการ หรือน่าจะทำได้ใกล้เคียงกับโครงการร่วมมือโครงการแรก ในชื่อ taka HAUS (ทากะ เฮาส์) ที่มีมูลค่าโครงการประมาณ 2 พันล้านบาท ซึ่งปัจจุบันมียอดขายถึง 95% แล้ว คาดว่าจะสามารถดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จได้ในช่วงปลายปี 62 และจะเริ่มโอนโครงการได้ทันที

“นอกจากที่เราจะพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อขายแล้ว เรายังมองการปล่อยเช่าให้กับลูกค้าชาวญี่ปุ่นในโครงการดังกล่าวด้วย ซึ่งเชื่อว่าจากความร่วมมือกับโตคิว ก็น่าจะทำให้นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเข้ามาใช้บริการมากขึ้น”นายอุทัย กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทเชื่อว่าการเปิดโครงการใหม่ร่วมกับโตคิวจะช่วยเพิ่มสัดส่วนยอดขายของลูกค้าชาวญี่ปุ่นเป็น 10% ในปีนี้ จากปัจจุบันอยู่ที่ 3-5% โดยปัจจุบันบริษัทมียอดขายจากลูกค้าต่างชาติรวม 2.4 หมื่นล้านบาท logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP