WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ไทยพาณิชย์ จับมือ คณะแพทย์ มช.เปิดตัว… Too Fast To Sleep.SCB พื้นที่ชุมนุมทางปัญญา 24 ชั่วโมง ##

22 พฤษภาคม 2561 : ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แบงกิ้งอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และร้าน Too Fast To Sleep เปิดตัว “TOO FAST TO SLEEP.SCB” แห่งแรกของภาคเหนือ สร้างสรรค์พื้นที่รูปแบบใหม่บนชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคณะแพทยศาสตร์เชียงใหม่ มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ให้กลายเป็นแหล่งรวมตัวแห่งใหม่ใจกลางเมืองล่าสุด

D3S_5523

“TOO FAST TO SLEEP.SCB” เปิดกว้างให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชน ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ใช้เป็นพื้นที่ในการอ่านหนังสือ ประชุม ทำงานกลุ่ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่เพื่อประโยชน์ทางการศึกษาตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแสดงแอปพลิเคชัน SCB EASY บัตรเดบิต บัตรเครดิต หรือสมุดบัญชีเงินฝากไทยพาณิชย์ อย่างใดอย่างหนึ่ง เท่านั้น

นางภิมลภา สันติโชค รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุด Commercial Banking Solutions ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารอยากจะมีส่วนร่วมในการสนับสนุนและพัฒนาคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา ซึ่งจะเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้ได้มีโอกาส และมีทางเลือกในการพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้มากขึ้นในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และ Too Fast To Sleep เป็นแหล่งชุมนุมทางปัญญาของนักเรียน นักศึกษานั้นเป็นสิ่งที่ดีงามและสร้างสรรค์ สอดคล้องกับแนวทางและเจตนารมณ์ของธนาคาร ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อีกด้วย

D3S_5261

ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวว่า “TOO FAST TO SLEEP.SCB” แห่งนี้ มีแนวคิด ที่เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ให้นักศึกษาแพทย์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนทั่วไปในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง ได้มีพื้นที่ที่จะอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ

D3S_5555

โดยคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในฐานะโรงเรียนแพทย์ที่มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพไปรับใช้สังคม ซึ่งสอดคล้องตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่มุ่งเน้นเสริมสร้างศักยภาพ การศึกษา เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ คุณธรรมเป็นสากล ด้านการวิจัยสร้างสรรค์งานวิจัย เพื่อชี้นำด้านสุขภาพ ด้านการบริการให้บริการสุขภาพที่ได้มาตรฐาน ทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อม

D3S_5568

นายเอนก จงเสถียร ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Too Fast To Sleep กล่าวว่า เนื่องจากเมืองไทยยังขาดสถานที่ดีๆ สำหรับใช้เป็นที่ที่เป็นประโยชน์ของประเทศแบบไม่จำกัดเวลาปิด และยิ่งในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วผ่านอินเตอร์เน็ตและโลกออนไลน์ คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลยิ่งต้องการพื้นที่ชุมนุมทางปัญญาในลักษณะนี้ ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการศึกษาผ่านการใช้พื้นที่เพื่อการอ่านหรือการทำงานกลุ่ม หรือความสะดวกในการประชุมสำหรับคนทำงาน เพื่อต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ร่วมกัน

D3S_5157

การที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และธนาคารไทยพาณิชย์ เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างพื้นที่นี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ร่วมกันนั้นถือว่าเป็นแนวความคิดที่ดีและสร้างประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวมอย่างแท้จริง ทาง Too Fast To Sleep รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ TOO FAST TO SLEEP.SCB บนพื้นที่ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

D3S_5207

Too Fast To Sleep.SCB ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคณะแพทยศาสตร์เชียงใหม่ มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 180 คน มีลักษณะเป็นเหมือนร้านกาแฟในรูปแบบห้องสมุด มีที่นั่งหลายโซน ทุกอย่างได้รับการออกแบบสวยงาม พร้อมทั้งมีเครื่องดื่มและเบเกอรี่ คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi และปลั๊กไฟเพื่อสำหรับชาร์ตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค เพียงแสดงแอปพลิเคชัน SCB EASY บนสมาร์ทโฟน บัตรเดบิต บัตรเครดิต หรือสมุดเงินฝากไทยพาณิชย์อย่างใดอย่างหนึ่งก็สามารถเข้าใช้บริการ Too Fast To Sleep.SCB แห่งนี้ได้ทันที logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP