WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ซีไอเอ็มบี ไทย จัดแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY ##

22 พฤษภาคม 2561 : นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ซีไอเอ็มบี ไทย หนึ่งในธนาคารสมาชิกของกลุ่มซีไอเอ็มบี จับมือกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ มืออาชีพด้านการจัด อีเวนท์กีฬากลางแจ้งครบวงจร จัดแข่งขันไตรกีฬารายการ ‘CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY’ ให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปทั้งในประเทศและประเทศในอาเซียน ในวันที่ 5 ส.ค. 2561 ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.61 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.c55events.com

คุณประภาส2

นายประภาส กล่าวว่า CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY เป็นการสานต่อพันธกิจการฉลองวันอาเซียน ซึ่งตรงกับวันที่ 8 ส.ค.ของทุกปี โดยปีนี้ธนาคารจัดการแข่งขันไตรกีฬา กีฬาที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ออกกำลังกาย เพราะท้าทายและได้ปลุกศักยภาพของตัวเอง ให้ทำลายขีดจำกัดและความกลัว เพราะไตรกีฬาไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ ไตรกีฬาไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ความยากของไตรกีฬาอยู่ที่การจัดสรรเวลาและมีวินัยเท่านั้นเอง

ธนาคารตั้งใจพาลูกค้าก้าวไปอีกขั้น ต่อเนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมา ธนาคารได้จัดแข่งขันปั่นจักรยาน One Ride One ASEAN มาแล้วสองปีติดต่อกัน และมีผู้สมัครจากประเทศอื่นๆในอาเซียนเข้าร่วมด้วย มาปีนี้ธนาคารจะเชิญนักกีฬาจากชาติอื่นๆในอาเซียนมาร่วมการแข่งขันไตรกีฬาในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

cimb_ภาพหมู่

“เหตุผลสำคัญของการเลือกกีฬา เพราะธนาคารตั้งใจตอบความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม เมื่อเร็วๆนี้เราจัดทริปท่องเที่ยวเมืองรองตามรอยประวัติศาสตร์ ณ จังหวัดสุโขทัยให้ฐานลูกค้าเดิมซึ่งตอบโจทย์ความสุขของลูกค้าได้ดี ขณะที่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ชอบการลงทุน และมีเป้าหมายใหญ่คือ การลงทุนในสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือตัวเอง จึงได้เห็นซีไอเอ็มบี ไทยทำการตลาดกับสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ทั้งกอล์ฟ จักรยาน คอร์สฝึกฝนคนธรรมดาเป็นนักไตรของ CIMB Preferred

cimb_ภาพหมู่2

และล่าสุดกับการจัดแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY ซึ่งท้าทายมากขึ้น ขณะที่บริษัทแม่คือกลุ่ม ซีไอเอ็มบีเป็นผู้สนับสนุนหลักของ CIMB Classic การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์รายการเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อเนื่อง 8 ปี ซีไอเอ็มบีมุ่งมั่นสานต่อภารกิจปลุกแนวคิดการลงทุนกับสุขภาพให้ขยายวงกว้าง โดยหวังว่าลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกับเราจะเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นต่อไป” นายประภาส กล่าว logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP