WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ทิพยประกันภัย สนับสนุนโครงการท่องเที่ยวสุดปลายด้ามขวาน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ##

IMG_1599

17 พฤษภาคม 2561 : บมจ.ทิพยประกันภัย ร่วมส่งเสริมโครงการท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้ นราธิวาส ยะลา ปัตตานี จัดหวัดที่ยังคงความงดงาม อุดมสมบูรณ์ ทั้งธรรมชาติ วัฒนธรรม ภาษาและประเพณี โดยจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ธ.ออมสิน ไทยเบฟเวอเรจ และ บริษัท อาร์พีเอ็ม มีเดีย จำกัด ฯลฯ

เผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ กระตุ้นการท่องเที่ยว การลงทุน สร้างงาน สร้างรายได้ พัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น ผ่านโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” ที่จะมีกิจกรรมที่หลากหลายมากมาย อาทิ กิจกรรมปั่นปันใจ จักรยาน กรุงเทพ-เบตง , ละครซีรีย์ จากผู้จัด Club Friday , แฟชั่นโชว์ที่ดึงอัตลักษณ์วิถี 3 จังหวัดชายแดนใต้ ผ่านผ้าทอที่มีความหลากหลาย ฯลฯ

DSCF8953

DSCF9019

IMG_1216

วิชชุดา ไตรธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและ CSR ทิพยประกันภัย กล่าวว่า ทิพยประกันภัยได้สนับสนุนโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” โดยร่วมกับหน่วยงานทั้ง ภาครัฐและเอกชน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ธ.ออมสิน ไทยเบฟเวอเรจ และ บริษัท อาร์พีเอ็ม มีเดีย จำกัด ฯลฯ ทำโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนนโยบายภาครัฐ

เพื่อให้ ประชาชน นักท่องเที่ยว ได้เห็นถึงสถานที่ ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าท่องเที่ยว ของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ นราธิวาส ยะลา ปัตตานี ที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ตลอดจนมีศิลปะ วัฒนธรรม มีการผสมผสานทั้งไทย จีน และมลายู อย่างลงตัว ผ่านช่องทางต่าง ๆ และกิจกรรมที่จัดขึ้นของโครงการนี้ ไม่ว่าจะเป็น ผ่านกิจกรรมปั่นปันใจ จักรยาน กรุงเทพ-เบตง , ละครซีรีย์ ที่ถ่ายทำสถานที่จริงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ จากผู้จัด Club Friday , แฟชั่นโชว์จากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายตลอดโครงการ

IMG_1202

IMG_1516

DSCF8950

จากในหลายปีที่ผ่านที่มีข่าวสถานการณ์ความไม่สงบ ใน 3 จังหวัดนี้ทำให้ นักท่องเที่ยว เกิดความกลัว ที่จะไปท่องเที่ยว การจัดกิจกรรมนี้ถือเป็นโอกาส ที่ดีที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้เห็น มุมมองที่สวยงามความงดงามด้วยทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

อีกทั้งสังคมที่เกื้อกูลกัน ที่มีความปลอดภัย รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ดินแดนปลายด้ามขวาน และอยากไปท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างอาชีพ เกิดรายได้ ถือเป็นอีกหนึ่ง โครงการ ที่ทิพยประกันภัย ได้ร่วมสนับสนุน ให้ทุกคนในสังคม ได้มีคุณภาพชีวิตและ มีความสุขที่ ยั่งยืนต่อไป logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP