WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2018… ทุกก้าวที่วิ่ง จะเปลี่ยนเป็นพลังให้มูลนิธิคนพิการไทย ##

17 พฤษภาคม 2561 : บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จัดโครงการ Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2018 ขึ้น เพื่อเป็นการต่อยอดจากกิจกรรม Allianz World Run ซึ่งจัดโดยกลุ่มอลิอันซ์ ให้กับพนักงานกว่า 140,000 คน ทั่วโลก ได้ออกกำลังกายร่วมกันผ่านการวิ่งและบันทึกระยะทางแบบ Virtual Run (ผ่านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น) ซึ่งในปี 2017 พนักงานอลิอันซ์ร่วมกันวิ่งได้ระยะทางกว่า 1,300,000 กิโลเมตร โดยทุกกิโลเมตรที่วิ่ง ถูกแปลงเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อเยาวชนในหลายประเทศทั่วโลก

AZAY_Virtual Run (1)

สำหรับปีนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ต้องการที่จะขยายโครงการดังกล่าวในวงกว้าง จึงเปิดโอกาสให้ลูกค้า ตัวแทน รวมทั้งประชาชนทั่วไป ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งระดับโลก Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2018 ครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด “Dare to Move” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนกล้าที่จะลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพตัวเองผ่านการวิ่ง

พร้อมเก็บระยะเพื่อส่งต่อสิ่งดีๆคืนสู่สังคม โดยทุกๆ 1 กิโลเมตรจากนักวิ่งทุกคนในโครงการ ทาง อลิอันซ์ อยุธยา จะบริจาค เงิน 1 บาท รวมถึงรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรม ก็จะบริจาคให้กับ มูลนิธิคนพิการไทย เพื่อช่วยสนุบสนุนการจัดทำรถเข็นและการทำงานของมูลนิธิต่อไป

Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2018 คือ งานวิ่งหนึ่งเดียวในไทยที่จะแข่งขันกันในรูปแบบซีรีส์ต่อเนื่องกัน โดยแบ่งการวิ่งเป็นสองช่วง คือ ช่วง Virtual Run ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 25 ตุลาคม พ.ศ.2561 และการวิ่งแบบ Field Run ในวันเสาร์ที่ 24 และ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 โดยเลือกเมืองสุขภาพดี อย่างอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เป็นสถานที่จัดงาน โดยแบ่งเป็นประเภทเป็น ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และ แฟมิลี่รัน ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร

AZAY_Virtual Run (2)

Series 1 : Virtual Run ยิ่งวิ่ง ยิ่งได้ให้ ยิ่งได้แต้ม

วิ่งและสะสมระยะทางผ่านชาเลนจ์บนแอพพลิเคชั่น Endomondo ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. – 25 ต.ค. 2561 รวมเป็นระยะเวลา 90 วัน (จะเริ่มวิ่งวันไหนก็ได้ภายใน 90 วันนี้) เปิดโอกาสให้นักวิ่งทั่วประเทศ และทั่วโลก สะสมระยะทางร่วมกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือวิ่งในเวลาใดก็ตาม

โดย ทุก ๆ 1 กิโลเมตรที่คุณวิ่งบนชาเลนจ์นี้ จะถูกเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 1 บาท ที่อลิอันซ์ อยุธยา จะมอบให้กับ มูลนิธิเพื่อคนพิการไทย (สูงสุด 500,000 บาท) เพื่อนำไปทำวีลแชร์มูลค่า 6,000 บาทต่อคัน เท่านั้นยังไม่พอ! เพราะทุก 1 กิโลเมตรที่วิ่ง จะกลายเป็น 10 แต้มใน Healthy Living คอมมิวนิตี้ของคนรักสุขภาพ ที่สมาชิกสามารถแลกรับของรางวัลต่างๆได้ผ่านระบบออนไลน์

AZAY_Virtual Run

วิธีการเข้าร่วมชาเลนจ์

1. สมัครสมาชิก Healthy Living

2. กดเข้าร่วมชาเลนจ์ใน Endomondo

การรับแต้ม

1. การเก็บระยะทางเพื่อสะสมแต้มจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. – 25 ต.ค. 2561

2. จะมีการ Sync จำนวนกิโลเมตรใน Endomondo มาเป็นแต้มใน Healthy Living ทุกวัน

3. สำหรับผู้ที่เข้าร่วมชาเลนจ์ใน Endomondo แต่ไม่ได้เป็นสมาชิก Healthy Living จะไม่ได้รับแต้ม

AZAY_Virtual Run (3)

Series 2 : Allianz Ayudhya World Run 2018 (Field Run)

ร่วมเปิดประสบการณ์งานวิ่งแบบ FRESH-FUN-FIRM ที่ เดอะ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม สวนผึ้ง 24-25 พ.ย.

FRESH กับบรรยากาศสุดชิลในสวนผึ้ง Wellness city เมืองอากาศดีที่ใครก็ตกหลุมรัก

FUN กับงานเอ็กซ์โปที่ไม่ได้มีแค่แบรนด์กีฬา แต่เราจะมาเป็นงานแฟร์ชิค ๆ เพื่อสุขภาพ สำหรับคุณและครอบครัว

FIRM กับการวิ่งในระยะทางที่คุณเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็น 21.1 km, 10 km (วันที่ 25 พ.ย. 2561) และ Family Run 3 km (วันที่ 24 พ.ย. 2561) สำหรับครอบครัวสุขภาพดีที่อยากวิ่งร่วมกัน

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา สมัครก่อนใคร 1,000 ท่านแรก รับส่วนลด 100 บาท สำหรับการสมัครวิ่งทุกประเภท พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้น สำหรับนักวิ่งผู้พิการ สามารถส่งเรื่องราวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการวิ่งมาที่ Facebook ของโครงการ (https://www.facebook.com/worldrunthailand/ ) เพื่อลุ้นเป็น 100 เรื่องราว รับโค้ดสมัครวิ่งฟรี ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมศึกษารายละเอียดได้ที่ www.healthyliving.in.th/worldrun และสมัครร่วมโครงการได้ที่ www.runlah.com logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP