WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
พัทยา ยูไนเต็ด จับมือ บริษัท สยามซิตี้ประกันฯ สนับสนุนทีมตลอดฤดูกาล 2018

8E9BCA09-99F7-44C5-9EB1-9A2FBE592468

6 พฤษภาคม 2561 : สโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด จับมือ บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนทีมตลอดฤดูกาล 2018 เพื่อต่อยอดความสำเร็จของทีม ให้ชาวพัทยาได้ร่วมภูมิใจไปด้วยกัน

ณ ห้องแถลงข่าว ภายในสนาม ดอลฟินสเตเดี้ยม สโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด ได้มีงานแถลงข่าวการลงนามความร่วมมือกัน ระหว่าง สโมสรฟุตบอล พัทยา ยูไนเต็ด และบริษัทสยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยภายในงานมี นายธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด

และ นายกุลวัฒน์ เจนวัฒนวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมลงนามในเอกสารความร่วมมือ ให้การสนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมคณะแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยาน รวมถึงสื่อมวลชนสายกีฬาและสื่อมวลชนท้องถิ่นเข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้อย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยคุณกุลวัฒน์ เจนวัฒนวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร ได้เล็งเห็นว่าสโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพที่มีการยกระดับ และพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการปั้นนักเตะของทีมให้ก้าวขึ้นสู่ในระดับทีมชาติมาแล้วหลายราย รวมถึงทำเลที่ตั้งของสนามแข่งขันก็ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลกอีกด้วย จึงทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากที่จะเกิดความร่วมมือในการพัฒนาต่อยอดในครั้งนี้

ด้านสโมสรฟุตบอล พัทยา ยูไนเต็ด โดย คุณศิริมา พานิชชีวะ ประธานสโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด รู้สึกยินดี และขอบคุณบริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความไว้วางใจและพร้อมที่จะสร้างอนาคตไปพร้อมกับสโมสร เราเองก็ตระหนักดีถึงความสำคัญของการพัฒนาทีมอย่างยั่งยืน เพื่อให้สโมสรแห่งนี้ก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรฟุตบอลชั้นแนวหน้าของเมืองไทยให้ได้ในอนาคต logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP