WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“วาโก้ โมชั่น” รณรงค์คนไทยออกกำลังกาย จัดวิ่งการกุศล ##

แบบเสื้อหน้าและหลังทั้ง 3 แบบของโครงการ WACOAL MOTION Virtual Run Series 2018

3 พฤษภาคม 2561 : WACOAL MOTION Virtual Run Series 2018 เป็นกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางเพื่อรณรงค์สร้างนิสัยให้คนไทยรู้จักดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ประกอบด้วยกิจกรรมวิ่งที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง 3 รายการ ภายใต้ธีม “วิ่งเพื่อผู้หญิงที่เรารัก” ได้แก่ 1. Lady’s Run 2. Run for Mom และ 3. Run against Breast Cancer

เสื้อวิ่งกิจกรรม Run for Mom

ตั้งแต่เดือนมิถุนายนต่อเนื่องไปถึงเดือนตุลาคม 2561 เปิดกว้างสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งทุกเพศทุกวัย ซึ่งทุกคนสามารถตั้งเป้าหมายกำหนดระยะทาง วัน เวลา และสถานที่ในการวิ่งได้เองอย่างอิสระ

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วัตถุประสงค์หลักของโครงการนี้ที่เราอยากเห็นคือ ทุกคนในสังคมไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายสามารถเอาชนะตัวเองได้ โดยหันมาเปลี่ยนแปลงทำสิ่งดีๆ เพื่อตัวเองและผู้อื่น จึงเป็นที่มาของโครงการครั้งนี้ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนจะได้กลับไปคือ สุขภาพที่แข็งแรงจากการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และการหยิบยื่นโอกาสในการต่อชีวิตแก่เพื่อนมนุษย์”

เสื้อวิ่งกิจกรรม Lady's Run2

ทั้งนี้ รายได้จากการสมัคร 100 บาท จากทุกรายการที่ลงทะเบียนจะนำไปบริจาคให้กับสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ซึ่งปัจจุบันยังคงเป็นโรคร้ายที่พบมากสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหญิงไทย อ้างอิงจากสถิติสาธารณสุขในปีพ.ศ. 2554

เสื้อวิ่งกิจกรรม Lady's Run1

พบว่ามีสตรีไทยป่วยเป็นมะเร็งเต้านมรายใหม่จำนวน 12,613 ราย หรือ 34.5 รายต่อวัน นอกจากนี้ทุก 1 กิโลเมตรที่ทุกคนวิ่งได้ เว็บไซต์ ThaiRun ยังจะร่วมสนับสนุนบริจาคสมทบอีกกิโลเมตรละ 1 บาท

กิจกรรมวิ่งทุกรายการเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 ค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม 450 บาทต่อรายการ พิเศษส่วนลด 150 บาทสำหรับผู้สมัครครบทั้ง 3 รายการ โดยรายการแรก Lady’s Run เปิดกว้างสำหรับผู้หญิงทุกคน และยังสามารถชวนคุณผู้ชายใกล้ตัวมาวิ่งด้วยได้ เริ่มวิ่งและ ส่งผลวิ่งได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 30 ตุลาคม รายการที่ 2 Run for MOM ต้อนรับเดือนพิเศษแห่งวันแม่ admin-ajax

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP