WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
วิริยะประกันภัย ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ 61 ##

สงกรานต์ ปลอดภัย ตายเป็นศูนย์(หมอชิต)1

26 เมษายน 2561 : อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม รับมอบองค์พระพิฆเนศ จาก ชลทิชา สัตยมานะ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ในฐานะผู้แทนจาก บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในพิธีเปิดกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ “สงกรานต์ปลอดภัย ตายเป็นศูนย์ ออเจ้าเมาไม่ขับ” พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้นำกลุ่มวิริยะจิตอาสา รณรงค์ให้ประชาชนเดินทางอย่างปลอดภัย และมีส่วนร่วมในการช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงแจกยาดมและไข่ต้มให้แก่ประชาชน นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมเกมที่สอดแทรกเรื่องกฎจราจรและความปลอดภัยบนท้องถนนมาสร้างความสนุกสนานภายในงานอีกด้วย ณ สถานีขนส่งหมอชิต admin-ajax

“ภายใต้แนวคิด ‘นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน’ MQDC จะนำนวัตกรรมที่สามารถพัฒนาไปสู่ความยั่งยืน และ เติมเต็มพันธกิจของบริษัทคือ ‘For all well-being’ ที่ต้องการเห็นความเป็นอยู่ที่ดีของทุกสรรพสิ่งบนโลกไม่เฉพาะแค่มนุษย์เท่านั้น จากการทำงานร่วมกับออโต้เดสก์ (Autodesk) เราได้แบ่งปันประสบการณ์ในการใช้โปรแกรม BIM โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างโครงการขนาดใหญ่ที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแต่ยังสามารถสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ซึ่งเราได้เริ่มแล้วที่โครงการ WHIZDOM 101 ซึ่งเป็น ‘เมืองอัจฉริยะ’ บนถนนสุขุมวิท 101” นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานผู้อำนวยการ MQDC กล่าว

Description: Description: C:\Users\wongr\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\Alfred Tan.jpg“การใช้โปรแกรม BIM ของ MQDC เป็นแนวทางไปสู่ ‘นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน’ ที่รวบรวมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของอุตสาหกรรมด้านสถาปัตยกรรมและการก่อสร้าง ดังนั้นเมื่อทำงานร่วมกันเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งเสริมความเป็นเลิศด้านการออกแบบ รวมถึงแบ่งปันความรู้และเทคโนโลยี

เพื่อให้เกิดนวัตกรรมและพร้อมรับมือกับสภาวะการแข่งขัน

อย่างสูงในปัจจุบัน” นายอัลเฟรด แทน ผู้อำนวยการภูมิภาค

ของออโต้เดสก์ (Autodesk) อาเซียนกล่าว

###

เกี่ยวกับ แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC)

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทดีที (DTGO Corporation Limited – DTGO) โดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยทั้งแบบบ้านเดี่ยวและคอนโดมีเนียม และอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส โดย MQDC ได้มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ แมกโนเลียส์ และวิสซ์ดอม

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

จากพันธกิจของเราที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตสำหรับทุกคน MQDC จึงได้ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพและนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับผู้บริโภคและสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพิ่มคุณค่าให้กับสังคมรอบโครงการ

ที่ MQDC เราใส่ใจทุกสิ่งมีชีวิตบนโลก เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์สุขของสังคมและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.mqdc.com.

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP