WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไอเอส ควงช่อง 3 และบรอดคาซท์ฯ จัดงานใหญ่ส่งท้าย…ออเจ้าฟีเวอร์ ให้ชมละครบุพเพสันนิวาสตอนจบก่อนใคร ##

11 เมษายน 2561 : นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ช่อง 3 และบรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น ร่วมกันจัดอีเวนท์ส่งท้ายอย่างยิ่งใหญ่ ให้ชมละครบุพเพสันนิวาสตอนจบที่แรกก่อนใคร พร้อมกระทบไหล่เหล่านักแสดงที่รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่องานนี้ รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ มากมายที่ขนมาขอบคุณลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์พิเศษสุดแบบหาที่ไหนไม่ได้

AIS ฟินข้ามภพ ตอนจบแห่งชาติ_1

ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เห็นภาพการทำตลาดที่นำความสำเร็จของออฟไลน์จากละครโทรทัศน์ ผสานกับกระแสบนโลกออนไลน์ ขยายมาสู่ออนกราวด์อีเวนท์ที่เป็นรูปธรรมเห็นภาพชัดเจนมากที่สุด หัวใจสำคัญคือต้องจับเทรนด์ให้ทัน คิดให้ไว ครีเอทให้โดน และนำเสนอแบบถูกที่ถูกทาง เพื่อตอบเป้าหมายหลักของเราคือสร้าง Engagement ระดับสูงกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าเราไม่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง ทั้งทางช่อง และผู้จัดที่อยู่เบื้องหลังการสร้างละครจริงๆ”

Pic_ซีอีโอเอไอเอส และพรีเซนเตอร์ เบลล่า ราณี_2

เอไอเอส, ช่อง 3 และบรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น ได้ร่วมกันจัดทำคลิปวิดีโอ “บุพเพสันนิวาส ตอนพิเศษ” นำเสนอบนช่องทางออนไลน์ให้ผู้ชมได้ฟินหลังละครออนแอร์แบบเรียลไทม์ต่อเนื่องทุกคืนวันพุธ และพฤหัสบดี เริ่มตอนแรก เมื่อคืนวันที่ 21 มีนาคม 2561 รวม 6 ตอน ได้แก่ ฟินเฟ่อร์, อยากกินเด็ก, หยิบกันเถอะ, กระทะอยู่ไหน, คันคะเยอเพราะเจอรัก และคิวท์บอย แรปโย่ว โอ้วว้าว ซึ่งได้รับกระแสตอบรับ

อย่างท่วมท้นจากแฟนละคร ทำให้ยอดผู้ชมรวมทุกคลิป บนทุกโซเชียลมีเดียหลักของเอไอเอสพุ่งสูงกว่า 38 ล้านวิว ซึ่งทุกคลิปก็คงความปังแบบฉุดไม่อยู่ มียอดแชร์แต่ละตอนเฉลี่ย 50,000 ครั้ง และแฮชแท็ก #แรงข้ามภพข้ามชาติ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ต่อเนื่อง

Pic_AIS ฟินข้ามภพ ตอนจบแห่งชาติ_2

Pic_ผู้บริหารเอไอเอส ช่อง 3 และบรอดคาซท์

นายปรัธนา กล่าวเสริมกว่า ความสำเร็จของบุพเพสันนิวาส เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์อย่างแท้จริง เพราะนอกเหนือจากเรตติ้งที่ทำลายสถิติ New High อยู่ตลอดเวลา และยอดผู้ชมทางออนไลน์ที่พุ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด อย่าง AIS PLAY มียอดชม Live พุ่งขึ้นสูงสุดถึง 3 เท่าตัว วันนี้กระแสไม่ได้อยู่แค่ในประเทศไทย แต่เริ่มไปสู่ต่างประเทศ ทั้งในทวีปเอเชีย และทวีปอื่นๆ อีกด้วย เอไอเอสมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้ นำเสนอคอนเทนต์ที่มอบความสุขให้กับแฟนละคร ซึ่งหลังจากนี้เอไอเอสจะยังเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์คอนเทนต์ที่โดนใจลูกค้า และคนไทยอย่างต่อเนื่อง” logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP