WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ไทยประกันฯ สร้างสายใยในครอบครัว กับ “Run for Family”

1run for family

10 เมษายน 2561 : บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมวิ่งงานหนึ่งที่น่าสนใจมาก นั่นคือ กิจกรรมวิ่งการกุศล “Run for Family” ที่มุ่งส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีให้กับคนในสังคม ร่วมกับแฟนเพจ ThaiRun เพจยอดนิยมสำหรับนักวิ่ง เชิญชวนทุกคนในครอบครัวออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพ ในลักษณะ Virtual Run

1ภาพประกอบวิ่ง1

ซึ่งเป็นการวิ่งรูปแบบใหม่ ที่ผู้วิ่งเป็นผู้กำหนดระยะทาง สถานที่ และเวลาได้เอง แต่ต้องวิ่งให้จบภายใน 1 วัน ซึ่งกิจกรรมนี้กำหนดช่วงเวลาการวิ่งขนานไปกับงาน London Marathon 2018 หนึ่งในงานวิ่งมาราธอนระดับโลกที่เหล่านักวิ่งอยากไปร่วมวิ่งด้วยสักครั้งในชีวิต

1ภาพประกอบวิ่ง2

ขณะเดียวกัน ผู้สมัครวิ่ง “Run for Family” ทุกคน จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเป็น “ผู้ให้” เพราะทันทีที่การสมัครวิ่ง จะได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 100 บาท ให้แก่มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายผ่าตัดต้อกระจกแก่ผู้ป่วยสูงวัยที่ยากไร้ ในโครงการ “มองโลกใส แม้วัยสูง” และเมื่อนักวิ่งปฏิบัติภารกิจวิ่งสำเร็จตามเป้าหมายแล้ว ให้แชร์ผลการวิ่งด้วย Application แสดงผลบนสมาร์ทโฟน หรือนาฬิกาวิ่ง ไปยัง Facebook Fanpage ‘ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่ง’ ทุก 1 กิโลเมตรที่ทุกคนวิ่งสะสมรวมกัน ไทยประกันชีวิตจะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคเพิ่มให้กับมูลนิธิฯ 1 บาทอีกด้วย

1ภาพประกอบวิ่ง3

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานอนุกรรมการฝ่ายจัดหารายได้ มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ กล่าวว่า “Run for Family” เป็นการจัดงานวิ่งรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างจากรายการวิ่งอื่นๆ โดยนักวิ่งกำหนดเป้าหมายการวิ่งได้เอง และสามารถวิ่งไปพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว

2ผ่าตัดต้อ2

2ผ่าตัดต้อ1

ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย อันเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่แข็งแรง และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว รวมถึงได้สร้างคุณค่าในการใช้ชีวิตด้วยการแบ่งปันความสุขจากการวิ่ง ให้เป็นเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่มุ่งส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า”

2ผ่าตัดต้อ3 2ผ่าตัดต้อ4

จากปรากฏการณ์การวิ่งที่เกิดขึ้น สะท้อนให้เห็นว่า กิจกรรมประเภทกีฬาที่เกิดขึ้น ไม่ได้จำกัดกรอบความสำคัญแค่เรื่องสุขภาพหรือการออกกำลังกายอีกต่อไป แต่ยังเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในเวลาเดียวกัน และโดยเฉพาะในยุคดิจิตัล การวิ่งยังเป็นเครือข่ายเชื่อมโยงความร่วมมือไปยังภาคธุรกิจและสังคมที่น่าจับตาอีกด้วย logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP